ไม่พบผลการค้นหา
นายกรัฐมนตรี ปฏิเสธลงพื้นที่สงขลา-พัทลุง ไร้ประเด็นการเมือง ย้ำไปทำงาน

วันที่ 25 เม.ย. 2565 ที่ทางจากท่าอากาศยานทหาร 2 กองบิน 6 (บน.6) ก่อนที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม จะเดินทางลงพื้นที่ไปตรวจราชการจังหวัดสงขลา และจังหวัดพัทลุง ผู้สื่อข่าวได้ถามย้ำถึงการลงใต้วันนี้นอกจากลงพื้นที่มีเรื่องการเมืองหรือไม่ ซึ่งนายกฯ ได้ส่ายหัว ก่อนระบุสั้นๆ ว่า "ทำงาน"

สำหรับกำหนดการภารกิจนายกฯ ลงพื้นที่จังหวัดสงขลาและจังหวัดพัทลุง วันนี้

เวลา 11.15 น. นายกรัฐมนตรี จะไปตรวจติดตามโครงการพระราชดำริในหลวงรัชกาลที่ 9 การแก้ไขอุทกภัยอำเภอหาดใหญ่ ในการจัดทำโครงการบรรเทาอุทกภัยอำเภอหาดใหญ่ปรับปรุงคลอง ภูมินาถดำริ (คลอง ร.1) ให้มีศักยภาพเพียงพอ ในการป้องกันน้ำท่วมเมืองหาดใหญ่และเป็นพื้นที่เก็บกักน้ำไว้ใช้ในช่วงหน้าแล้ง ณ คลองภูมินาถดำริ (คลอง ร.1) ตำบลควนลัง อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา พร้อมมอบนโยบายแก่หัวหน้าส่วนราชการท้องถิ่น 

เวลา 11.45 น.  นายกรัฐมนตรี จะไปเยี่ยมประชาชน ณ เทศบาลนครหาดใหญ่ ตำบลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 

จากนั้นเวลา 15.00 น. นายกรัฐมนตรี จะเป็นประธานการประชุมมอบนโยบายแก่ หัวหน้าส่วนราชการประจำจังหวัดพัทลุง และผู้บริหารท้องถิ่น ประธานสภาท้องถิ่น กำนันในพื้นที่จังหวัดพัทลุง และสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดพัทลุง ณ หอประชุมจังหวัดพัทลุง ตำบลคูหาสวรรค์ อำเภอเมืองพัทลุง จังหวัดพัทลุง

และเวลา 16.00 น. นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีเปิดงานโครงการส่งเสริมศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้าน การแสดงโนรา “สืบสานศิลป์แผ่นดินโนรา มรดกโลกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรม” เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาส มหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 90 พรรษา 12 สิงหาคม 2565 ณ ศาลากลางจังหวัดพัทลุง (หลังเก่า) อำเภอเมืองพัทลุง จังหวัดพัทลุง ก่อนที่จะเดินทางกลับกรุงเทพฯ ในเวลาราว 19.05 น.