ไม่พบผลการค้นหา
‘ปีเตอร์ เดนแมน’ พระเอกลูกครึ่งไทย อังกฤษ นักแสดง และนักมวย ที่เพิ่งชนะน็อก บนเวทีมวยไทยไฟท์ ที่ภูเก็ต ขอวางนวมชั่วคราว ประเดิมพระเอกภาพยนตร์เรื่องแรก “The One You Love” (รักนี้คือเธอ)

เพิ่งคว้าแชมป์บนเวทีมวยไทยไฟท์ ที่ จ.ภูเก็ต เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พระเอกลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ‘ปีเตอร์ เดนแมน’ วัย 23 ปี ก็ขอวางนวมชั่วคราว ประเดิมพระเอกภาพยนตร์รักโรแมนติคอบอุ่น เรื่องแรก “The One You Love” (รักนี้คือเธอ) ประกบ นางเอกน้องใหม่ เตศนีย์ โกรฟ์นุ่น พิชชาธร สันตินธรกุล น้องสาวของนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ นน ชานนท์ สันตินธรกุล และนักแสดงจากฮ่องกง เฉิน หยิน โหล่ว จัดสร้างโดย บริษัท เวลธ์ ซิมโฟนี่  ร่วมกับ บริษัท เรดชูการ์ มีเดีย และ บริษัท ฟิล์มเฟรม โปรดักชั่นส์ โดย “The One You Love” (รักนี้คือเธอ) เป็นภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับความรักสามเศร้าระหว่าง 1 หญิง 2 ชาย โดยทีมงานตั้งใจ ยกกองไปถ่ายทำ ที่ฮ่องกง และ อังกฤษ เพื่อเน้นวิวทิวทัศน์และความสวยงาม      

The One You Love.

โดย ปีเตอร์ เดนแมน รับบท แดนนี่ เผยว่า “บทของผมที่ได้รับในเรื่องนี้ เป็นหนุ่มเพลย์บอย เป็นนักถ่ายรูป ดูผิวเผินเป็นเพลย์บอย แต่ลึกๆ แล้วขาดความรักจากพ่อแม่ และกำลังตามหาความรักเหล่านั้นอยู่ กระทั่งวันนึงได้เจอสิ่งที่ตามหา ถือเป็นการแสดงอีกเรื่องที่สุดๆ ครับ เพราะนอกจากจะท้าทายแล้ว ยังมีความตื่นเต้นปนอยู่ด้วย เนื่องจากบทค่อนข้างไกลตัว ผมเลยต้องทำการบ้านค่อนข้างหนักเหมือนกันครับ คือไปเรียนรู้ทักษะหรือแนวของการเป็นเพลย์บอย และเรียนรู้ทักษะด้านการแสดงหลายๆ ด้านเพิ่มเติมครับ”

ด้านนางเอกน้องใหม่ ‘เตศนีย์ โกรฟ์’ รับบท ดานี่ เผยว่า “สำหรับบทนี้ ค่อนข้างเป็นสาวที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง แถมมีความฝันของตัวเอง ที่ต้องทำให้สำเร็จด้วย นั่นคือการไปเรียนต่อต่างประเทศ นอกจากนี้ก็อยากพิสูจน์รักแท้ด้วยเช่นกัน ถามว่าบทบาทนี้ใกล้เคียงกับตัวเองมากน้อยแค่ไหน บอกได้คำเดียวว่า ใกล้เคียงกับตัวเองในเรื่องความสามารถด้านการเต้น และการร้องเพลงเท่านั้น เพราะชีวิตจริงชอบเต้นและชอบร้องเพลงค่ะ แต่ในด้านทักษะการแสดง ยังต้องฝึกฝนและหาประสบการณ์ไปเรื่อยๆ ค่ะ ยังไงก็ฝากผลงานเรื่องแรกด้วยนะคะ ฝากติดตามด้วยค่ะ”

The One You Love.

ส่วน เฉิน หยิน โหล่ว นักแสดงหนุ่มจากฮ่องกง มารับบท อเล็กซ์ เผยว่า เรื่องนี้เป็นผลงานการแสดงเรื่องแรกของผมเช่นกัน ในเรื่องผมรับบทเป็นอเล็กซ์ ชายหนุ่มที่ไม่ค่อยมีความมั่นใจในเรื่องของความรักเท่าไหร่ แม้จะเป็นการแสดงเรื่องแรกของผม และเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงไทย แต่นักแสดงทุกคนให้ความเป็นกันเองและน่ารักมาก รู้สึกดีใจมากที่ได้ร่วมงานด้วย ต้องบอกเลยว่าทีมงานและนักแสดงทุกคน ถือเป็นทีมงานที่มีความเป็นมืออาชีพมากครับ”

ขณะที่ นุ่น – พิชชาธร สันตินธรกุล รับบท จีจี๊ เผยว่า “ในเรื่องของบทบาทที่ได้รับ ภายนอกดูจะเป็นผู้หญิงที่สดใสและร่าเริง แต่ภายในใจลึกๆ แล้วโหยหาความรัก และต้องการความรักจากคนรอบข้างมากเป็นพิเศษ สะท้อนให้เห็นว่าในอดีตน่าจะมีปมหรืออะไรบางอย่างที่ปกปิดไว้ค่ะ สำหรับผลงานเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของนุ่น ยังไงก็ขอฝากติดตามผลงานของพวกเราด้วยค่ะ”

The One You Love (รักนี้คือเธอ) ว่าด้วยเรื่องราวรักสามเศร้าระหว่าง ดานี่ สาวไทยกับหนุ่มลูกครึ่งฮ่องกงไทย อเล็กซ์ และแดนนี่ หนุ่มลูกครึ่งไทยอังกฤษ โดยดานี่และอเล็กซ์อยู่โรงเรียนเดียวกัน และคบหากันตั้งแต่เรียนเกรด 10 กระทั่งดานี่ตัดสินใจเดินตามความฝันของเธอ ด้วยการไปเรียนต่อมหาวิทยาลัยที่ประเทศอังกฤษทำให้อเล็กซ์ไม่แน่ใจในความรัก ที่ต้องอยู่ห่างกันหลายปี จึงตัดสินใจบอกเลิก ส่วนดานี่พยายามเริ่มต้นใหม่กับชีวิตในมหาวิทยาลัย กระทั่งเธอได้เจอกับแดนนี่ชายหนุ่มที่ทำให้มุมมองชีวิตของเธอเปลี่ยนไปจากเดิม