ไม่พบผลการค้นหา
ปธ.สโมสร กูปรีอันตราย ปัดสโมสรมีส่วนรู้เห็น ผอ.ล็อคผลบอล ขณะที่นักเตะ 4 ราย เป็นเพียงผู้ต้องสงสัย อยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน

นายธเนศ เครือรัตน์ ประธานสโมสร ศรีสะเกษ เอฟซี แถลงกรณีผู้บริหารสโมสรมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีล็อคผลบอล โดยนายธเนศ กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอล และ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.ที่ให้ความกระจ่างกับสังคม และมีส่วนพัฒนาวงการฟุตบอลไทยให้พัฒนาขึ้นมา

ในขณะเดียวกันก็ต้องกราบขอโทษแฟนบอลศรีสะเกษ เอฟซี ด้วย เนื่องจากอาจจะเสื่อมเสียไปกับสโมสรในครั้งนี้ด้วย และรู้สึกผิดหวัง เสียใจ ที่เจ้าหน้าที่สโมสรที่อาสามาช่วยทีมจนเกิดเรื่องราวใหญ่โต และขอยืนยันว่าสโมสรไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในเหตุการณ์ในครั้งนี้ และยืนยันจะให้สมาคมดำเนินการให้ถึงที่สุด 

ในส่วนของผู้เล่น 4 รายที่ขณะนี้ตกเป็นเพียงผู้ต้องสงสัยที่กำลังอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนอยู่ ซึ่ง 3 คนหมดสัญญาไปแล้ว เหลือเพียง 1 คนเท่านั้นที่จะเรียกมาพูดคุยกันอีกครั้ง

นอกจากนี้นายธเนศ กล่าวอีกว่ายังมีอีก 3 เกมที่ได้รับรายงานมาว่าเกี่ยวข้องกับการล็อคผลบอล แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ เนื่องจากจะทำให้อีกทีมที่แข่งขันด้วยเสียหาย

ส่วนการคัดสรรเจ้าหน้าที่ทีมในฤดูกาลหน้า นายธเนศ บอกว่า จะพยายามคัดเลือกให้มากขึ้น และหลังจากเกิดเรื่องที่เจ้าหน้าที่สอบสวนก็ไม่สามารถติดต่อผู้อำนวยการสโมสรได้เลย ส่วนฤดูกาลหน้าตกชั้นไปเล่นที 2 ต้องปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่ของสโมสร 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตัดเนื้อร้าย! ปธ.โคราชเลิกสัญญา 'วีระ' เอี่ยวล้มบอล

4 เกมฉาว! นำไปสู่การจับกุมขบวนการล้มบอลไทย