ไม่พบผลการค้นหา
สรุปข่าวเที่ยงวอยซ์ทีวี ประจำวันพุธ ที่ 15 พฤศจิกายน 2560

ตูนรับสิ่งของพระราชทาน

นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม เป็นตัวแทนทีมงานโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ เข้ารับสิ่งของพระราชทาน ประกอบด้วย แจกันดอกไม้และอาหารเสริมพระราชทานจากสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยมีพลอากาศโทภักดี แสง-ชูโต ผู้ช่วยราชเลขานุการในพระองค์ เป็นผู้เชิญสิ่งของพระราชทานเพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้กับทีมผู้ทำโครงการ ซึ่งวันนี้เป็นวันที่ทางโครงการหยุดพักการวิ่ง 1 วัน ตามแผนที่ประกาศไว้ โดยขณะนี้หยุดพักอยู่ที่จังหวัดสุราษฏร์ธานี หลังวิ่งมาแล้ว 14 วัน ระยะทางกว่า 500 กิโลเมตร รวมยอดบริจาคได้กว่า 233 ล้านบาทแล้ว

พรรคเพื่อไทยยื่นนายกฯ ปลดล็อกพรรคการเมือง

นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รักษาการรองโฆษกพรรคเพื่อไทย เป็นตัวแทนพรรค เข้ายื่นจดหมายเปิดผนึกถึง พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช. ผ่านศูนย์ร้องทุกข์ทำเนียบรัฐบาล ขอให้ยกเลิกประกาศ คสช. ที่ 57/2557 เพื่อเป็นการปลดล็อกพรรคการเมือง โดยเร็วและไม่มีเงื่อนไข

'Insects in the Backyard' เข้าฉาย 30 พ.ย.นี้

สำนักพิจารณาภาพยนตร์และวีดิทัศน์ กรมส่งเสริมวัฒนธรรม พิจารณาให้ภาพยนตร์ที่เคยถูกแบน 'Insects in the Backyard: แมลงรักในสวนหลังบ้าน' ได้เรต ฉ. 20- ซึ่งผู้ชมที่มีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไปสามารถเข้าชมได้ โดยจะมีการตรวจบัตรประชาชนก่อนเข้าโรง จากเดิมมีกำหนดฉายในปี 2553 แต่ถูกภาครัฐระงับฉาย โดยให้เหตุผลว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ขัดต่อความสงบเรียบร้อยหรือศีลธรรมอันดีของประชาชน จากการนำเสนอความรักของคนเพศเดียวกัน

ออสเตรเลียโหวตรับ 'แต่งงานเพศเดียวกัน' คะแนนท่วมท้น

ชาวออสเตรเลียเฉลิมฉลองให้กับผลสำรวจประชาชนทั้งประเทศที่ออกมาลงคะแนนเสียงผ่านทางไปรษณีย์ตลอดระยะเวลา 2 เดือนเต็มที่ผ่านมาในประเด็นของการผลักดันให้ทางการออสเตรเลียผ่านร่างกฎหมายอนุญาตการเเต่งงานของเพศเดียวกัน โดยผลออกมาว่าประชาชนมากถึงร้อยละ 61 เห็นด้วยกับการผ่านร่างกฎหมายดังกล่าว ขณะที่มีเพียงร้อยละ 38 เท่านั้นที่ลงคะแนนเสียงคัดค้าน