ไม่พบผลการค้นหา
ความฝันใกล้เป็นจริงทุกที! ตูน บอดี้สแลม พร้อมทีมงานก้าวคนละก้าว ได้ยอดบริจาคเพื่อ 11 โรงพยาบาล ทะลุ 1,000 พันล้านบาทแล้ว ขณะที่การวิ่งวันที่ 54 เริ่มเซต 4 จากวัดร่องขุ่นสู่แขวงทางหลวงเชียงราย

นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือตูน บอดี้สแลม พร้อมกับทีมงานก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาล เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (24 ธ.ค.) ได้เดินทางมาถึงจุดพักเซ็ตที่วัดร่องขุ่นแล้ว ท่ามกลางทีมงานของวัดและประชาชนที่มาต้อนรับอย่างอบอุ่น โดยได้รับเงินบริจาคจากโรงพยาบาลเชียรายประชานุเคราะห์ จำนวน 362,455 บาท 

นอกจากนี้ อาจารย์ เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติ ผู้สร้างวัดร่องขุ่น ส่งตัวแทนมอบเงินสมทบกว่า 1 ล้านบาท เนื่องจากติดภารกิจเดินทางไปต่างประเทศ พร้อมมอบพระเหรียญพระพิฆเนศให้ตูนอีก 1 องค์ 

สำหรับวันนี้เป็นการวิ่งวันที่ 54 ของโครงการฯ ยอดบริจาคขณะที่ตูนยังอยู่วัดร่องขุ่นอยู่ที่ 999 ล้านบาท และขณะที่ตูนกำลังจะเริ่มวิ่งเซตที่ 4 ของวัน จากวัดร่องขุ่นสู่แขวงทางหลวงเชียงราย ยอดบริจาคที่อัพเดทในเว็บไซต์ได้ทะลุ 1,000 พันล้านเป็นที่เรียบร้อย และยังคงหลั่งไหลมาอย่างต่อเนื่อง 

ทั้งนี้ การวิ่งของวันที่ 54 ของโครงการก้าวละกัน ได้เริ่มต้นที่โรงเรียนปูแกงและจะไปสิ้นสุดที่มาสด้าธานี จ.เชียงรายการ รวมระยะทาง 65.40 กิโลเมตร และมุ่งหน้าสู่ อ.แม่สายในวันพรุ่งนี้ 

ติดตามความเคลื่อนไหวของโครงการก้าวละก้าวได้ที่ เฟซบุ๊ก ก้าว และเว็บไซต์ www.kaokonlakao.com