ไม่พบผลการค้นหา

เทศกาลปีใหม่

Pictures of the Day
Jan 1, 2018
( Last update Jan 1, 2018 04:29 )
ทั่วโลกก้าวเข้าสู่ปีใหม่กันอย่างไร? 1/1/2018

หลายประเทศอำลาปีเก่าด้วยการจุดพลุและจัดงานเลี้ยงรื่นเริง แต่ก็มีอีกหลายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นช่วงเดียวกัน ทั้งการเคาท์ดาวน์สู่ปีใหม่ท่ามกลางการคุ้มกันหนาแน่นของเจ้าหน้าที่หน่วยความมั่นคงในตุรกี เหตุทะเลาะวิวาทรับปีใหม่ที่ฟิลิปปินส์ การแสดงชุดไอพ่นกลางเมืองหลวงไอร์แลนด์ การฉลองปีใหม่กลางสายฝนที่เลบานอน และไทยจุดพลุฉลองปีใหม่ครั้งแรกหลัง คสช.ยกเลิกคำสั่งห้าม

1-Turkey.jpg

ตุรกี

หน่วยรักษาความปลอดภัยตรึงกำลังรอบจัตุรัสทักซิมในนครอิสตันบูล ช่วงค่ำวันที่ 31 ธันวาคม 2560 เพราะบริเวณดังกล่าวเคยถูกกลุ่มก่อการร้ายโจมตีในคืนส่งท้ายปี 2559 มาก่อน 


2-Philippines.jpg

ฟิลิปปินส์

หญิงสาวคนหนึ่งรอการรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลในกรุงมะนิลา หลังเกิดเหตุทะเลาะวิวาทช่วงคืนส่งท้ายปีเก่า ซึ่งมีสาเหตุจากการจุดประทัดในกลุ่มคนจำนวนมาก


3-Ireland.jpg

ไอร์แลนด์

กลุ่มนักกีฬา 'ฟลายบอร์ด ไอร์แลนด์' สวมชุดไอพ่นประกอบการแสดงแสงสีเสียงฉลองเทศกาลปีใหม่ใจกลางกรุงดับลินตั้งแต่ช่วงค่ำวันที่ 31 ธันวาคม 2560 จนถึงช่วงหลังเที่ยงคืนวันที่ 1 มกราคม 2561


4-Lebanon.jpg

เลบานอน

แม้อากาศจะหนาวเย็นและมีฝนตกอย่างต่อเนื่อง แต่ชาวเลบานอนก็ไม่ย่อท้อ กางร่มรอนับถอยหลังสู่ปีใหม่ในกรุงเบรุตกันอย่างคับคั่ง


5-Thailand.jpg

ไทย

กลุ่มผู้ประกอบการโรงแรมและธุรกิจท่องเที่ยวในกรุงเทพฯ จุดพลุฉลองปีใหม่เหนือแม่น้ำเจ้าพระยา หลังจากที่ คสช.ยกเลิกคำสั่งห้ามจุดพลุซึ่งมีผลบังคับใช้เมื่อปี 2559