ไม่พบผลการค้นหา
'วราวุธ' รับเคลียร์ใจ 'จุรินทร์' เรียบร้อย ชมเป็นผู้ใหญ่ ปม 3 ส.ส.ชาติไทยพัฒนา งดออกเสียงให้ รับตกใจหลังพบโหวตสวนมติพรรค เผยขอหารือผู้ใหญ่จะตั้งสอบ-มีบทลงโทษหรือไม่

วราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) กล่าวถึงกรณีที่ 3 ส.ส.ของพรรค งดออกเสียงไม่ลงคะแนนอภิปราย จุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ว่า ตนได้พูดคุยกับ จุรินทร์แล้ว และได้ย้ำไปว่าพรรคชาติไทยพัฒนาและพรรคประชาธิปัตย์ ได้ทำงานร่วมกันมาตั้งแต่เป็นพรรคร่วมรัฐบาล ซึ่งทุกอย่างเป็นไปด้วยดี และเมื่อดูจากผลการลงคะแนนรัฐมนตรีของพรรคประชาธิปัตย์ทั้ง จุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ก็เป็นไปในทิศทางเดียวกัน และสิ่งที่เกิดขึ้นก็ได้ทำความเข้าใจ ซึ่ง จุรินทร์ เป็นผู้ใหญ่มากและไม่ได้ติดใจ พร้อมขอบคุณ จุรินทร์ ที่เข้าใจ 

ในส่วนของพรรคชาติไทยพัฒนานั้น ก็ต้องไปคุยกันว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะในตอนคุยกันทุกอย่าง เป็นไปในทิศทางเดียวกันและยอมรับว่าเมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นก็ตกใจ 

ส่วน ส.ส.ที่โหวตสวนมติพรรคจะมีการตั้งคณะกรรมการสอบ และมีบทลงโทษหรือไม่นั้น วราวุธ ระบุว่า ต้องไปคุยกับผู้ใหญ่ในพรรคว่าจะมีมาตรการอย่างไรต่อไป