ไม่พบผลการค้นหา
มีผู้โทรแจ้งความว่าได้ยินเสียงปืนดังใกล้กับสถานีรถไฟใต้ดินกลางกรุงลอนดอน ทำให้ตำรวจประกาศเตือนภัย และยกเลิกในเวลาต่อมาไม่นาน

ทวิตเตอร์ของสำนักงานตำรวจในกรุงลอนดอนได้ประกาศเตือนให้ประชาชนที่อยู่ละแวกใกล้เคียงกับถนนอ็อกซ์ฟอร์ดและสถานีรถไฟใต้ดินอ็อกซ์ฟอร์ดเซอร์คัส ย่านใจกลางเมือง หาที่หลบภัยในอาคาร เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. วันที่ 24 พฤศจิกายน ตามเวลาท้องถิ่นของอังกฤษ ส่วนผู้ที่อยู่ในสถานีรถไฟใต้ดินถูกกั้นไม่ให้ออกมาด้านนอก เพื่อเปิดโอกาสให้เจ้าหน้าที่ตรวจค้นรอบบริเวณ

หลังจากนำกำลังตรวจค้นได้ราว 1 ชั่วโมง ก็มีคำสั่งให้ยุติปฏิบัติการค้นหา เพราะไม่พบผู้ต้องสงสัยและไม่มีเบาะแสการก่อเหตุยิง แต่สำนักข่าวบีบีซีและสกายนิวส์ของอังกฤษ รายงานว่าขณะตำรวจนำกำลังเข้าตรวจค้นพื้นที่โดยรอบ มีประชาชนแตกตื่นวิ่งหนี ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ด้านผู้ใช้ทวิตเตอร์จำนวนหนึ่งเผยแพร่ภาพเหตุการณ์ขณะที่ผู้คนกรีดร้องและวิ่งหนี แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่าไม่มีเหตุผิดปกติเกิดขึ้นแต่อย่างใด และย้ำด้วยว่า สถานีรถไฟใต้ดินที่ถูกสั่งปิดในตอนแรกกลับมาให้บริการตามปกติแล้ว

อย่างไรก็ตาม ช่วงเช้าวันที่ 24 พฤศจิกายน ตำรวจในกรุงลอนดอนได้จับกุมชายวัย 19 ปีคนหนึ่ง ในฐานะผู้ต้องสงสัยเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับก่อการร้าย ซึ่งเป็นการขยายผลสอบสวนจากการจับกุมชายวัย 17 ปีและ 43 ปีเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แต่ชายคนดังกล่าวได้รับอนุญาตให้ประกันตัว และมีกำหนดรายงานตัวต่อเจ้าหน้าที่อีกครั้งในเดือนธันวาคมนี้