ไม่พบผลการค้นหา
BRIDGERTON (บริดเจอร์ตัน: วังวนรัก เกมไฮโซ) กลับมาแล้วในซีซั่น 2 กับเรื่องราวความรักที่ทำให้ผู้ชมทั่วโลกหลงใหล หลังยอดชมซีซั่น 1 ทะลุ 82 ล้านครัวเรือนทั่วโลกในช่วง 28 วันแรกหลังจากเข้าฉาย

Bridgerton ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนวนิยายขายดีของจูเลีย ควินน์ เป็นซีรีส์ที่เปิดโลกอันโอ่อ่าหรูหราซึ่งเต็มไปด้วยกฎเกณฑ์ที่ซับซ้อนและการแย่งชิงอำนาจที่แสนวุ่นวาย แต่หนุ่มสาวในสังคมนี้ก็มักฝืนกฎอยู่เรื่อย โดยเฉพาะในเรื่องความรัก 

Netflix_BRIDGERTON_S2 Photo credit from Liam Daniel and Netflix (1).jpg


ในซีซั่น 2 ซีรีส์จะเปลี่ยนจุดโฟกัสจากเรื่องราวความรักของดาฟนี่ บริดเจอร์ตัน (ฟีบี้ ดิเนวอร์) สู่พี่ชายของเธอ แอนโทนี่ ในเส้นทางการตามหาภรรยาที่คู่ควร และเมื่อแอนโทนี่ตัดสินใจเดินหน้าจีบเอ็ดวิน่า (ชาริธรา ชานดรัน) เขาก็ต้องผ่านด่าน เคท (ซีโมน แอชลีย์) พี่สาวของเธอให้ได้เสียก่อน แต่เมื่อเคทได้ค้นพบว่าแอนโทนี่ไม่ได้ตามหารักแท้ และต้องการแต่งงานเพื่อเชิดชูวงศ์ตระกูลเท่านั้น การปะทะคารมของทั้งคู่ก็ยิ่งนำพาพวกเขาให้ใกล้ชิดกัน ทำให้เรื่องราวของทั้งสองตระกูลทวีความซับซ้อนขึ้น

ซีรีส์เรื่องนี้มีฉากหลังเป็นโลกแห่งความปรารถนา ความหรูหรา และการชิงดีชิงเด่น ในแวดวงสังคมชั้นสูงของลอนดอน ครั้งนี้ซีรีส์จะเผยเสน่ห์เย้ายวนใจ ความงดงามอลังการ ของโลกที่เต็มไปด้วยขนบธรรมเนียมอันซับซ้อน และการแย่งชิงความเป็นใหญ่ ที่ซึ่งจะไม่มีใครได้สัมผัสกับความมั่นคงอย่างแท้จริง 

Netflix_BRIDGERTON_S2 Photo credit from Liam Daniel and Netflix (2).jpg


ในซีซั่นแรก เราได้พบกับ แอนโทนี่ บริดเจอร์ตัน ชายหนุ่มรูปงามไร้ที่ติเพียบพร้อมไปด้วยเสน่ห์และความร่ำรวย ผู้เป็นบุตรชายคนโตที่ต้องก้าวสู่การเป็นผู้นำตระกูลภายหลังบิดาซึ่งถือบรรดาศักดิ์เป็นไวส์เคานต์ล่วงลับไป เขายังเป็นดาวเด่นในกลุ่มแม่สื่อแม่ชัก ทว่าหากแอนโทนี่หมายจะบรรลุภารกิจสำคัญในการสมรสและผลิตทายาทได้นั้น เขาต้องเรียนรู้ที่จะจัดการกับการไล่ตามความพึงพอใจของตัวเองเสียก่อน

ในซีซั่น 2 แอนโทนี่จะต้องเสาะหาคู่ครองที่คู่ควรเพื่อสืบทอดสายเลือดบริดเจอร์ตัน แต่ดูเหมือนโชคจะไม่เข้าข้างการตามหาสาวเดบูตองต์ ผู้มีคุณสมบัติครบตามมาตรฐานอันเกินจริงของแอนโทนี่เอาเสียเลย จนกระทั่งเขาได้พบกับ เคท (ซีโมน แอชลีย์) และน้องสาวของเธอ เอ็ดวิน่า (ชาริธรา ชานดรัน) จากตระกูลชาร์มาที่เดินทางมาจากอินเดีย

Netflix_BRIDGERTON_S2 Photo credit from Liam Daniel and Netflix (4).jpg


ในซีซั่นนี้ เราจะได้เห็นวัฒนธรรมเอเชียใต้ที่สอดแทรกอยู่ในเรื่องผ่านตระกูลชาร์มาอีกด้วย เพราะท้ายที่สุดแล้ว ความรักเป็นเรื่องของทุกคน และ Bridgerton ก็นำเสนอเรื่องราวที่หลากหลายบนจอ

แฟนๆ สามารถรับชมซีซั่นใหม่ของ Bridgerton (บริดเจอร์ตัน: วังวนรัก เกมไฮโซ) ได้แล้ววันนี้ทาง Netflix