ไม่พบผลการค้นหา
ครูเต้ย-อภิวัฒน์ เผยผู้ใหญ่จัดการให้เรียบร้อย เคลียร์ดราม่าหนีสอนหนังสือไปรับงานจ้างร้องเพลง คบซ้อนสร้างโลกสองใบ ลั่นมีคนพยายามจุดประเด็น

เต้ย-อภิวัฒน์ บุญเอนก หรือ ครูเต้ย ข้าราชการครู นักร้องที่มีเพลงดัง อาทิ อ้ายหน้าใหม่, อยู่บ่ได้, อิหล่าเอ้ย เคลียร์ดราม่าถูกตั้งข้อสงสัยตารางรับงานร้องเพลงแน่นทุกวัน เอาเวลาไหนไปสอนหนังสือ มีการจ้างสอนจริงหรือไม่ กระทั่งสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาขอนแก่น เขต 5 ตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง

ครูสอนวิชาศิลปศึกษา ดนตรีและนาฏศิลป์ ระดับชั้นมัธยมศึกษา ที่โรงเรียนใน จ.ขอนแก่น บอกว่า เรื่องนี้มีผู้ใหญ่จัดการให้จบแล้ว ยืนยันที่ผ่านมาบริหารเวลาได้ลงตัว ไม่เคยบกพร่องต่อหน้าที่ รับงานร้องเพลงแล้วกลับไปสอนหนังสือตามปกติ หลังจากถูกตั้งข้อสงสัยยอมรับว่าได้รับผลกระทบ เพราะต้องถูกตรวจสอบข้อเท็จจริง ก่อนผ่านไปได้ด้วยดี  

"ตอนนี้เรื่องทุกอย่างผู้ใหญ่ก็เคลียร์ให้จบเรียบร้อยแล้วครับ จริงๆ แล้วทางบริษัทเราบริหารเวลาได้ทุกอย่างลงตัว ไม่มี ไม่มีผลกระทบต่องาน ทุกอย่างบริหารเวลาได้ดี งานทุกอย่างปกติไม่มีปัญหา แค่มันมีประเด็นแล้วคนก็เอาเรื่องนี้มาพูด คอนเสิร์ตเราก็เล่นหลังเวลาราชการอยู่แล้ว และก็กลับไปสอนตามเวลาปกติทุกวัน ก็กระทบนะครับเพราะว่าต้องมีการตรวจสอบ แต่ว่าในที่นี้ทุกอย่างเราบริสุทธิ์ เราทำทุกอย่างปกติ มีหน่วยงานมาตรวจสอบทุกอย่างก็ผ่าน เพราะว่าเราไม่ได้ทำอย่างที่เขาว่า รอเปิดเทอมก็กลับไปสอนตามปกติ"

ส่วนกรณีที่มีคนออกมากล่าวหาสร้างโลกสองใบ คบซ้อนแฟนสาวสองคน จนถูกวิจารณ์อย่างหนัก ก่อนไลฟ์สดชี้แจงทั้งน้ำตา ได้เลิกรากับอดีตแฟนสาวก่อนมาคบกับคนใหม่  จนอดีตแฟนสาวรู้สึกว่าถูกใส่ความทำให้อับอาย จึงเดินทางพร้อมทนายไปฟ้องหมิ่นประมาท ที่ ศาลแขวงอุดรธานี ครูเต้ย บอกว่า มีผู้ใหญ่จัดการให้เรียบร้อยแล้วเช่นกัน  “เรื่องนี้ผู้ใหญ่ก็จัดการครับ ทางผู้ใหญ่จัดการไปแล้วครับ” เมื่อถูกถามว่า จัดการให้แนวไหน เขาตอบตะกุกตะกัก “เดี๋ยวถ้ายังไง ทุกอย่างมันยังไง เดี๋ยวน่าจะบริษัทมาบอกอีกทีครับ”

ครูเต้ยเปิดตัวเพลงใหม่

ครูเต้ย ยอมรับว่า เรื่องนี้ส่งผลกระทบต่อจิตใจมาก เพราะมีคนพยายามสร้างเรื่องให้เป็นในสิ่งที่ไม่ได้เป็น ช่วงที่เกิดเรื่องใหม่ๆ ตามอ่านคอมเมนต์ในโลกออนไลน์แล้วรู้สึกเสียใจ ที่มีคนด่ากันสนุกปาก โดยที่ไม่รู้ว่าความจริงเป็นอย่างไร

"โอ้กระทบมากครับ อย่างที่เราไม่ได้เป็น แต่ว่าคนพยายามจุดประเด็น และก็พยายามสร้างเรื่องให้เราเป็นในสิ่งที่ไม่ได้เป็นมันก็กระทบจิตใจ บั่นทอนมากเลยครับ เพราะบางคนไม่ได้รู้จักเราครับ แต่มาคิดว่าเราเป็นแบบนี้ ก็ไม่โอเคเท่าไหร่ครับ ยอมรับนะครับตอนแรกผมเสพหนักมาก เห็นที่ไหนพยายามเข้าไปดูไปอ่านเมนต์ แต่พี่ๆ ดาราศิลปินมาให้กำลังใจ และแนะนำว่ามันเป็นโลกบันเทิง คนที่ด่าเราเขาก็ด่าสนุกปาก คือเขาไม่รู้หรอกว่าเราเป็นอย่างไร มีคนนี้ด่าก็มาด่าด้วย เหมือนเป็นกระแสด่าๆ กันไป ช่วงหลังผมก็เลยไม่เสพไม่อ่าน"

อย่างไรก็ตาม ครูเต้ย ยืนยันว่า เขาไม่ได้คบซ้อนหรือสร้างโลกสองใบตามที่ถูกกล่าวหา คิดว่าไม่ต้องระวังเรื่องผู้หญิง ใช้ชีวิตไปตามปกติ ส่วนเรื่องงานร้องเพลงจากนี้ต่อไปจะรับงานให้น้อยลง เพื่อไม่ให้เป็นที่สงสัยของผู้คน เกิดประเด็นดราม่าขึ้นมาอีก สำหรับสภาพจิตใจตอนนี้ รู้สึกสบายใจขึ้นแล้ว ที่เรื่องต่างๆ คลี่คลายไปในทางที่ดี

"ที่ผ่านมามันก็ไม่มีผลกระทบ แต่หลังจากนี้ทางบริษัทก็รับงานให้มันน้อยลง เพื่อไม่ให้เป็นประเด็นหรือว่าเป็นข้อสงสัยของใครหลายๆ คน คิดว่าเรามาสอนแล้วไปทำงานตรงนี้ได้อย่างไร ซึ่งเขาไม่รู้ว่าเราต้องทำงานหนักขึ้น ต้องเหนื่อยขึ้นครับ คนเราเขามีความคิดเป็นของตัวเองอยู่แล้ว ถึงเราทำดีในส่วนของเรา ถ้าเขามองเราไม่ดี ยังไงเราก็ไม่ดี คนเรามีคนชอบก็ต้องมีคนเกลียด เราจะทำให้ถูกใจคนทุกคนในโลกนี้คงไม่ได้ สบายใจขึ้นแล้วครับ"