ไม่พบผลการค้นหา
'ประยุทธ์-ประวิตร' จ่อลงพื้นที่ชุมพรวันเดียวกัน 28 ม.ค.นี้ ท่ามกลางกระแสปาดหน้าชิงพื้นที่ทางการเมือง

วันที่ 24 ม.ค. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าร่วมเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ด้วยสีหน้าเรียบเฉย ซึ่งผู้สื่อข่าวพยายามกล่าวทักทาย และสอบถามถึงกรณีที่ ตะวัน-​แบม เยาวชนนักเคลื่อนไหว ประกาศอดอาหารขณะถูกควบคุมอยู่ในเรือนจำเพื่อประท้วง 3 ข้อเรียกร้องทางเมือง จะกลายเป็นน้ำผึ้งหยดเดียวหรือไม่ แต่นายกฯ ไม่ตอบคำถามดังกล่าว ก่อนเดินเข้าตึกสันติไมตรี เพื่อร่วมนิทรรศการ"กระทรวงการคลัง ขับเคลื่อน SME ไทยสู่เศรษฐกิจที่ยั่งยืน" และประชุม ครม.ทันที 

ขณะที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รอง​นายก​รัฐมนตรี​ ก็เดินทางมาประชุมคณะรัฐมนตรี ด้วยสีหน้าเรียบเฉย โดยหันมามองสื่อมวลชน ที่สอบถามว่า จะลงพื้นที่จังหวัดชุมพร วันเดียวกับ พล.อ.ประยุทธ์ ใช่หรือไม่ แต่ พล.อ.ประวิตร ไม่ได้ตอบคำถามเพียงแต่หันมามองเท่านั้น 

ทั้งนี้ มีรายงานว่า พล.อ.ประวิตร อาจจะลงพื้นที่จังหวัดชุมพร เพื่อไปช่วยว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐ หาเสียง ในวันที่ 28 มกราคม 2566​ ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่ พล.อ.ประยุทธ์ เตรียมจะขึ้นปราศรัยครั้งแรกในฐานะแกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติ ที่จังหวัดชุมพรเช่นกัน 

อย่างไรก็ตาม กำหนดการของ พล.อ.ประวิตร ยังไม่คอนเฟิร์ม อยู่ระหว่างหารือของทีมยุทธศาสตร์ของพรรค

มีรายงานว่า ภายหลังการประชุม ครม. พล.อ.ประยุทธ์ จะเดินทางไปตรวจราชการจังหวัดสุพรรณบุรี โดยจะเดินทางไปยัง ตำบลวังยาว อำเภอด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อไปดูพื้นที่ปัญหาที่ทำกินกรณีชาวบ้านไร้ที่ทำกิน 113 ราย