ไม่พบผลการค้นหา
'แรมโบ้' อาลัยอาวรณ์ 'ประยุทธ์' ชี้ไม่มีผู้นำประเทศคนใดตั้งใจ-เสียสละได้เท่านี้ ยืนยันความรักความศรัทธาไม่มีวันเสื่อมคลาย ตราบจนสิ้นลมหายใจ

วันที่ 31 ส.ค. เสกสกล อัถถาวงศ์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ เปิดเผยภายหลังการเข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในโอกาสที่นายกรัฐมนตรี ทำงานที่ทำเนียบรัฐบาลเป็นวันสุดท้าย ว่า มาอาลัยอาวรณ์ พล.อ.ประยุทธ์ เนื่องจากท่านเป็นคนดีและให้โอกาสตนเองได้ทำงาน เพื่อชาติบ้านเมืองตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ซึ่งตนกล้าพูดได้เต็มปากเต็มคำโดยไม่อวยว่า ไม่เคยเจอนายกรัฐมนตรี และผู้นำประเทศที่มีความตั้งใจและเสียสละเหมือนกับ พล.อ.ประยุทธ์ ดังนั้นความรักความศรัทธาที่ตนมีให้กับ พล.อ.ประยุทธ์ จะไม่มีวันเสื่อมคลาย ตราบจนสิ้นลมหายใจ

ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ได้ให้กำลังใจว่า การทำทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของตนเอง เพราะเรื่องสุขภาพต้องมาก่อน ซึ่งส่วนตัวต้องรักษาสุขภาพให้แข็งแรงก่อนเพราะเพิ่งไปผ่าตัดเข่าทั้งสองข้างจากอาการข้อเขาเสื่อมทำให้การทำงานไม่คล่องตัว อีกทั้งภรรยาของตนเองเป็นมะเร็งกำลังอยู่ในขั้นตอนของการให้คีโม ดังนั้นจึงต้องดูแลร่างกายเป็นหลักเรื่องการเมืองเป็นเรื่องของอนาคต

เมื่อถามว่า จะเว้นวรรคทางการเมืองเพื่อรักษาสุขภาพหรือไม่นั้น เสกสกลระบุว่า ขออย่าเรียกว่าเว้นวรรค ให้เรียกว่าดูแลสุขภาพ การเมืองถ้ามีโอกาสอย่างไรก็แล้วแต่ฟ้าลิขิต และวันนี้ตนได้นำชุดครุยมาด้วย เนื่องจากจบการศึกษาระดับปริญญาเอก จากมหาเวลท์ราชภัฎพระนคร มาหลายปีแล้วยังไม่ได้รับปริญญาเนื่องจากติดช่วง โควิด-19 และส่วนตัวไม่สามารถไปรับปริญญาได้เนื่องจากเป็นปัญหาที่ข้อเข่า จึงได้นำชุดคุยมาถ่ายรูปกับนายกฯรัฐมนตรีเพื่อเป็นที่ระลึกในวันนี้ 

อย่างไรก็ตาม เสกสกล ยังระบุถึงกรณีการร่วมรัฐบาลระหว่างพรรคเพื่อไทยกับพรรครวมไทยสร้างชาติ ส่วนตัว ไม่ได้คิดอะไร คิดเพียงแค่ว่าชาติศาสนาพระมหากษัตริย์ต้องมาก่อน จับมือกันให้ประเทศชาติเกิดความปรองดอง อย่ามีสีเสื้อ อย่าทะเลาะกัน เอาบ้านเมืองเป็นหลัก