ไม่พบผลการค้นหา
หลังงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย ฟ่านเฉิงเฉิง ไม่ได้มาร่วมด้วย แต่ในเดือน มี.ค.นี้ เขาและสมาชิกวง NEXT (เน็กซ์) บอยแบนด์สุดฮอตจากจีน จะลัดฟ้ามาจัดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบในประเทศไทยแบบครบวง

เคลียร์ข่าวความเข้าใจผิด ในความสัมพันธ์ของ ฟ่านเฉิงเฉิง และ ฟ่านปิงปิง จบไปเมื่อต้นปี โดยมีหลักฐานแน่ชัดว่า ฟ่านเฉิงเฉิง เป็นน้องชาย ของฟ่านปิงปิง ที่อายุห่างกันถึง 19 ปี ไม่ได้เป็นลูกชายตามข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้ โดยผู้ที่ปล่อยข่าว ยังถูกฟ้องและชดใช้ค่าเสียหายจำนวน 6 หมื่นหยวน พร้อมกับเขียนข่าวขอโทษลงหนังสือพิมพ์ตามที่กำหนด ฟ่านเฉิงเฉิง พร้อมสมาชิกวง NEXT (เน็กซ์) ก็พร้อมมาจัดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ NEXT TO YOU World Tour Concert in Bangkok ในวันเสาร์ที่ 23 มี.ค.นี้ ที่ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮาส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยการร่วมมือกันของบริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด และ บริษัท เซิร์ช (ไลฟ์) จำกัด     


NEXT

NEXT (เน็กซ์) เป็นศิลปินวัยรุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศจีน และยังมีฐานแฟนคลับมากมายทั่วเอเชีย ประกอบด้วยสมาชิก 7 คน ได้แก่  Zhu Zheng Ting (จูเจิ้งถิง หรือ จองจอง)  Huang Ming Hao (หวงหมิงฮ่าว หรือ จัสติน) Bi Wen Jun  (ปี่เหวินจวิ้น)  Ding Ze Ren (ติงเจ๋อเหริน) Li Quan Zhe  (หลี่เฉวียนเจ๋อ) Huang Xin Chun (หวงซินชุน) และ Fan Cheng Cheng (ฟ่านเฉิงเฉิง) น้องชายนักแสดงสาว ฟ่านปิงปิง  NEXT  โด่งดังจากการเข้าร่วมแข่งขันในรายการวาไรตี้ชื่อดังแดนมังกร 'Idol Produce’ โดยได้รับการโหวตแฟน ๆ รายการกว่าร้อยล้านคะแนน  และได้เป็น 3 ใน 9 ผู้ชนะ (จาก 100 ผู้เข้าแข่งขัน) ที่ได้เดบิวต์เป็นศิลปินกลุ่ม Nine Percent  และในเดือนมิ.ย. 2561 NEXT  ได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการด้วยโปรเจ็คต์ THE FIRST I พร้อมเพลงจังหวะแดนซ์อย่าง WAIT A MINUTE   

ทำให้ NEXT ก้าวสู่ศิลปินระดับท๊อปของวงการเพลงวัยรุ่นในประเทศจีนเพียงชั่วข้ามคืน ตามด้วยการประกาศแฟนมีตติ้งทัวร์ในเมืองใหญ่ทั่วประเทศจีน รวมถึงประเทศไทย อีกทั้งยังมีผลงานในวงการบันเทิงมากมาย ได้แก่ ผลงานเพลงอัลบั้ม The First I-III , เพลงประกอบภาพยนตร์, งานโฆษณา, ละคร, รายการวาไรตี้ และงานพิธีกร ไม่ว่าหันไปทางไหนก็จะเห็น NEXT อยู่ในทุก ๆ สื่ออีกด้วย ตอกย้ำกระแสความนิยมอย่างต่อเนื่อง NEXT ได้ปล่อยอัลบั้มที่ 2 “BACK TO YOU”  เมื่อเดือนธ.ค. 2561 ก่อนประกาศจัดเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตโดยชื่อว่า “NEXT TO YOU”  เริ่มต้นที่เมืองเซี่ยงไฮ้ และเทียนจิน ประเทศจีน ต่อด้วยมาเลเซีย ประเทศไทย ฮ่องกง มาเก๊า และอื่นๆ

คอนเสิร์ต เต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย NEXT TO YOU World Tour in Bangkok จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 มี.ค. 2562 ที่ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮาส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ บัตรราคา 5,500 / 3,800 / 2,500 บาท โดยแต่ละราคาบัตรจะได้รับสิทธิพิเศษมากมาย เช่น ไฮทัช ถ่ายรูปกลุ่ม รวมถึงลุ้นรับรูปถ่ายโพลารอยด์ พร้อมลายเซ็นสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกด้วย