ไม่พบผลการค้นหา
สยามสแควร์จัดงาน 'สงกรานต์เมษา ผ้าขาวม้า สนั่นโลก' เล่นน้ำปลอดภัยไร้โป๊ ไร้แป้ง ชวนคนไทยใส่ชุดไทยเที่ยวสงกรานต์ มีประชาชนทั้งไทย - ต่างชาติแห่เล่นน้ำกว่า 8,000 คน

กระทรวงวัฒนธรรม ร่วมกับ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมกันจัดงาน ‘สงกรานต์เมษา ผ้าขาวม้า สนั่นโลก’ สงกรานต์วิถีไทย ใช้น้ำคุ้มค่า ทุกชีวาปลอดภัย ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 เนรมิตรลานสยามสแควร์ให้เป็นสงกรานต์สีขาว สงกรานต์ปลอดภัย ไร้โป๊ ไร้แป้ง ไร้แอลกอฮอล์ รวมถึงเชิญชวนร่วมปลุกกระแส “รักษ์ความเป็นไทย นิยมใช้ ร่วมใส่ชุดไทย ผ้าไทย ใส่ผ้าขาวม้า มาเที่ยวงานสงกรานต์” ภายในงานมีกิจกรรมมากมาย อาทิ ร่วมสรงน้ำพระคู่บ้านคู่เมืองจากประเทศไทย, ลาว และเมียนมา เพื่อความเป็นสิริมงคล ซุ้มอาหารหลากหลาย โดยจะมีศิลปิน นักร้อง มาให้ความสนุก ทุกวัน 13-15 เม.ย. ตั้งแต่เวลา 12.00-19.00 น. โดยประมาณ

สำหรับวันแรกของกิจกรรม มีประชาชนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ มาเล่นน้ำที่สยามสแควร์กว่า 8,000 คน ส่วนใหญ่เป็นเด็กเล็ก ถึงเด็กวัยรุ่น มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร และทีมงานของออร์แกไนเซอร์อำนวยความสะดวก ตลอดลานและคุมเข้มตลอดทางเข้า -ออก ทั้ง 13 จุด สำหรับเหตุที่พบในวันนี้ส่วนใหญ่เป็นการพลัดหลงระหว่างเด็กกับผู้ปกครอง


สงกรานต์2562-สยามสแควร์-ผ้าขาวม้าสงกรานต์2562-สยามสแควร์-ผ้าขาวม้าสงกรานต์2562-สยามสแควร์-ผ้าขาวม้าสงกรานต์2562-สยามสแควร์-ผ้าขาวม้าสงกรานต์2562-สยามสแควร์-ผ้าขาวม้า



สงกรานต์2562-สยามสแควร์-ผ้าขาวม้าสงกรานต์2562-สยามสแควร์-ผ้าขาวม้า-นุ่งสั้น