ไม่พบผลการค้นหา
'พล.อ.ประยุทธ์' ลงพื้นที่ชลบุรีหารือดูงานการใช้เทคโนโลยีในภาคเกษตร-ย้ำกับประชาชนนายกฯ จะทำให้ดีที่สุด ไม่สู้ก็อยู่ไม่ถึงวันนี้ พร้อมหยอดคำหวานรักจริงอย่าทิ้งกันนะ

วันที่ 9 พ.ค. เวลา 08.38 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีไทย และ รมว.กลาโหม พร้อมด้วย พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย สุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน และ สุทธิพงษ์ จุลเจริญ ปลัดกระทรวงมหาดไทย เดินทางลงพื้นที่จังหวัดชลบุรี เพื่อประชุมหารือกับผู้แทนวิสาหกิจชุมชน เกษตรกร ภาคเอกชน และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อหารือรับฟังแนวทางการพัฒนาการเกษตรของไทยไปสู่การทำเกษตรแบบ Smart Farming และเยี่ยมชมการดำเนินงานของคูโบต้าฟาร์ม ที่ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี 

ทั้งนี้เมื่อเดินทางมาถึง พล.อ.ประยุทธ์ ได้พบกับ ส.ส.ภาคตะวันออก พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นายกฯ และสมาชิกสภา อบจ.ชลบุรี ที่มารอต้อนรับ พร้อมกล่าวว่า ดีใจที่ได้พบกับทุกคน 

ทั้งนี้เป็นที่น่าสังเกตว่า กลุ่มนักการเมืองที่มารอต้อนรับส่วนใหญ่เป็นผู้นำท้องถิ่นที่อยู่ในทีมสังกัดพลังใหม่ของ สุชาติ ชมกลิ่น แต่กลุ่มนักการเมืองฝั่งตระกูลคุณปลื้มไม่ได้มา

จากนั้นได้นายกฯ ได้พบกับประชาชนและเครือข่ายแรงงานจังหวัดชลบุรี ที่มารอต้อนรับซึ่งตะโกนว่า "ลุงตู่สู้ๆ" ก่อนที่ พล.อ.ประยุทธ์ จะตอบกลับว่า สู้อยู่แล้ว ถ้าไม่สู้ไม่อยู่มาถึงวันนี้หรอก ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ พร้อมทักทายชาวบ้านด้วยการใช้ข้อศอกชนกัน และกล่าวว่า ขอให้ระวังโควิด อย่าประมาท วันนี้เอาความคิดถึงมาให้ทุกคน นายกฯทำงานทุกอย่าง ซึ่งบางอย่างค่อยๆเดินค่อยๆแก้ คิดถึงทุกคนมาโดยตลอด ขอบคุณทุกกำลังใจและขอให้ทุกคนโชคดี 

โดยช่วงท้ายประชาชนที่มารอก็บอกว่า "รักลุงตู่" จากนั้น พล.อ.ประยุทธ์ ก็ชี้ไปและบอกว่า "รักจริงอย่าทิ้งกันนะ" ก่อนเดินทางเยี่ยมชมนิทรรศการและเข้าร่วมประชุมกับผู้แทนวิสาหกิจชุมชน เกษตรกร ภาคเอกชน และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่อไป