ไม่พบผลการค้นหา
วันหยุดยาวนี้ ใครกำลังหาร้านอาหารบรรยากาศดีๆ ไปรับประทานอาหารกับเพื่อนๆ ครอบครัว หรือคนพิเศษ 'โจ้ ชลวิศว์' พาไปดื่มด่ำบรรยากาศ อาหารแบบเซ็ตเมนู และเครื่องดื่มม็อคเทลดีๆ กับ #บริโภคนิยม ที่ Mahanakhon Bangkok SkyBar ร้านอาหารวิวหมื่นล้านที่สูงที่สุดในไทย ไม่ผิดหวังแน่นอน

Mahanakhon Bangkok SkyBar ร้านอาหารที่สูงที่สุดในประเทศไทย ที่บอกว่าสูงที่สุดก็เพราะว่าตั้งอยู่บนชั้นที่ 76 ของอาคาร King Power Mahanakhon นั่นเองครับ มาตรการ New Normal ของที่นี่เข้มข้นมาก ตั้งแต่การเดินเข้ามาภายในอาคาร การสแกนร่างกายและสิ่งของ ก่อนจะขึ้นลิฟต์ที่เร็วที่สุดในประเทศไทย เพราะตั้งแต่ชั้นที่ 1 ถึง 76 นั้นใช้เวลาไม่ถึง 50 วินาทีเท่านั้น รวดเร็วทันใจ และแทบจะไม่รู้ตัวเลยตลอดการเดินทาง 

Mahanakhon SkyBar

การตกแต่งของร้านอาหาร Mahanakhon Bangkok SkyBar หรูหรา สวยงาม และมีเรื่องราวที่น่าสนใจ ตั้งแต่เราก้าวออกจากประตูลิฟต์จะสัมผัสได้ถึงความรู้สึกของ "การเดินทาง" ซึ่งเป็นคอนเซปต์หลักที่ดีไซน์เนอร์ได้ออกแบบไว้อย่างลงตัว เราเดินผ่านอุโมงค์ใหญ่เข้ามา บริเวณด้านข้างตกแต่งไปด้วยข้าวของเครื่องใช้โบราณที่เป็นของจริงและถูกเก็บสะสมมาจากนานาประเทศ ก่อนจะเดินทะลุเข้าสู่ห้องรับประทานอาหารเพดานสูงโปร่งหลายเมตร พร้อมกับวิวเบื้องหน้าสุดลูกหูลูกตาของกรุงเทพฯ และสามารถมองเห็นแม่น้ำเจ้าพระยาที่งดงาม นี่แค่เดินเข้ามานะครับ ยังฟินขนาดนี้ ใครที่ชอบถ่ายรูปโจ้ขอแนะนำให้เตรียมกล้องมาเลย ได้รูปสวยเยอะแน่นอน

Mahanakhon SkyBar

ที่นี่เราสามารถเลือกนั่งได้หลากหลายโซนมากครับ ทั้งภายใน ภายนอก บริเวณสวน Oasis In The Sky ปลอดบุหรี่ หรือจะมุมตึกริมหน้าต่าง เหมาะกับการมาเยือนทุกรูปแบบ ทั้งแบบคู่รัก ครอบครัว เพื่อนฝูง หรือจะเป็นการมาคุยงานแบบทางการที่ต้องการความเป็นส่วนตัวก็ได้หมด สามารถเลือกที่นั่งที่เหมาะสมที่สุดด้วยการจองล่วงหน้าได้เลย 

Mahanakhon SkyBar

สำหรับวันนี้อาหารที่โจ้สั่งเป็น Set Menu แบบ 3 คอร์ส ครับ ประกอบไปด้วย เนื้อสันคอหมูย่างเสิร์ฟพร้อมแตงกวาดองและน้ำจิ้มแจ่วสูตรเฉพาะแบบเจล เนื้อออสเตรเลียนวากิวสเต็กริบอายความสุขระดับกลาง เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มแจ่วแบบเจลที่ข้างในมีส่วนผสมของพริกและข้าวคั่ว มาพร้อมกับเกลือทะเลและพริกไทยดำด้วย ปิดท้ายของเซ็ตนี้คือเมนูของหวานที่รสชาติดีมาก หวานหอมอร่อยสุดๆ กับเมนู สับปะรดเคลือบน้ำตาล เสิร์ฟพร้อมกับไอศกรีมซอร์เบท์มะพร้าวครับ ฟินสุดๆ

Mahanakhon SkyBar
  • สันคอหมูย่างเสิร์ฟพร้อมแตงกวาดองและน้ำจิ้มแจ่วสูตรเฉพาะแบบเจล
Mahanakhon SkyBar
  • เนื้อออสเตรเลียนวากิวสเต็กริบอายเสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มแจ่วแบบเจลที่ข้างในมีส่วนผสมของพริกและข้าวคั่ว มาพร้อมกับเกลือทะเลและพริกไทยดำ
Mahanakhon SkyBar
  • สับปะรดเคลือบน้ำตาล เสิร์ฟพร้อมกับไอศกรีมซอร์เบท์มะพร้าว

อีกหนึ่งเมนูของหวานที่สั่งเพิ่มได้ด้วย และควรสั่งมากๆ ก็คือ Chocolate Banana เมนูนี้ทำจากช็อกโกแลตกานาช เข้ม เต็มคำ นุ่มละมุนลิ้น เสิร์ฟพร้อมกับกล้วยหอมคาราเมลและถั่วเฮเซลนัท ควรค่าแก่การสั่งมากครับ

Mahanakhon SkyBar

ที่ร้าน Mahanakhon Bangkok Sky Bar เปิดให้บริการตั้งแต่ 11.30-01.00 น. เสิร์ฟอาหารแบบ All-day Dining สามารถสั่งรับประทานได้ตลอดทั้งวันไม่มีการแบ่งช่วงเวลา เราสามารถเลือกรับประทานได้ด้วยการสั่งเป็นเมนูแยก หรือ A La Carte หรือจะเลือกสั่งเป็นแบบ Set Menu ก็ได้เช่นเดียวกัน ซึ่งจะมีทั้งหมด 3 และ 4 คอร์ส ราคาจะอยู่ที่ 1,600++ และ 1,800++

107800611_2401836313443850_2551447526421953364_o.jpgMahanakhon SkyBar

ดูจากหน้าตาของอาหาร ปริมาณ คุณภาพ การบริการ และบรรยากาศเหนือระดับบนชั้น 76 ถือว่าเป็นราคาที่เกินคุ้มมากๆครับ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้เลยที่ Facebook Page : Mahanakhon SkyBar

โจ้ ชลวิศว์ วงศ์ศรีวอ
พิธีกร - ผู้สื่อข่าวต่างประเทศ
39Article
1Video
3Blog