ไม่พบผลการค้นหา
ดรุณวรรณ เชื่อจุรินทร์นำพรรคเดินหน้าต่อได้ ชี้พรรคต้องปรับตัว ทุกฝ่ายพร้อมร่วมมือแก้ไข

ดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่หลายฝ่ายพูดถึงพรรคในช่วงนี้ และแสดงความห่วงใยถึงทิศทางการขับเคลื่อนพรรคไปข้างหน้าต่อจากนี้ ว่าส่วนตัวยังเชื่อว่าจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ สามารถนำพรรคเดินหน้าต่อได้ โดยนายจุรินทร์ได้แสดงให้เห็นถึงความจริงใจในการแก้ไขปัญหาพร้อมแสดงความรับผิดชอบต่อปัญหาที่เกิดขึ้นจากกรณีของอดีตรองหัวหน้าพรรคที่ส่งผลกระทบต่อความเชื่อมั่นของพรรค ทั้งนี้พรรคยืนยันว่าพร้อมรับฟังทุกฝ่ายเพื่อนำข้อคิดเห็นมาปรับปรุงการดำเนินงานของพรรค เพื่อให้ประชาชนมั่นใจได้ว่าพรรคยังเป็นสถาบันการเมืองที่จะเป็นหลักให้กับประเทศ และเป็นที่พึ่งพิงได้ของประชาชนอย่างแท้จริง

ดรุณวรรณ กล่าวต่อว่าพรรคยังมีบุคลากรที่มีคุณภาพอีกมาก ที่มีความตั้งใจจะร่วมขับเคลื่อนพรรคไปพร้อมกับ จุรินทร์ และทีมผู้บริหารพรรคในยุคปัจจุบัน นอกจากนี้พรรคยังมีสมาชิกพรรคที่เป็นผู้หญิงอีกหลายท่านที่มีชื่อเสียงและมีบทบาทในสังคมหลายด้าน นำโดย ดร.คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รองหัวหน้าพรรค และรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ รวมถึงกรรมการบริหารพรรคผู้หญิง ส.ส.หญิง ที่มีความตั้งใจจะร่วมกันแก้ไขปัญหาและเดินหน้าร่วมไปกับพรรค 

“พรรคผ่านร้อนผ่านหนาวมามาก อยู่มา 76 ปี เจอมาครบทุกสถานการณ์ แต่ยังสามารถยืนหยัดมาจนถึงวันนี้ได้ เพราะมีการปรับตัวและรับฟังเสียงของประชาชน อยากให้ทุกคนเชื่อมั่นว่าพรรคมีความจริงใจ ในการแก้ไขปัญหาในทุกกรณีที่ส่งผลกระทบต่อความรู้สึกของพี่น้องประชาชน” ดรุณวรรณ กล่าว