ไม่พบผลการค้นหา
วง ดนตรีเยาวชน 'สิงห์ปาร์ค เชียงราย บราสแบนส์' โชว์เปิดงาน ฟาร์ม เฟสติวัล ออน เดอะฮิลล์ 2017 ถือเป็นโอกาสหนึ่งที่ทำให้เยาวชนรักดนตรี ได้แสดงความสามารถที่มีอย่างเต็มที่

การแสดงโชว์เพอร์คัสชั่นของนักเรียน วงดนตรีเยาวชน สิงห์ปาร์ค-เชียงรายบราสแบนด์ คือวงบราสแบนด์เยาวชนวงแรกของเชียงราย ในรูปแบบวงดนตรีแบบนั่งบรรเลง ซึ่งเปิดโอกาสในเยาวชนที่มีทักษะด้านดนตรีสากล ได้เสริมทักษะและพัฒนาสู่วงดนตรีขั้นสูง และยังให้ร่วมแสดงเป็นวงเปิด งาน ฟาร์ม เฟสติวัล ออน เดอะฮิลล์ 2017 ที่จัดขึ้นที่ สิงห์ปาร์ค เชียงราย 

วงดนตรีเยาวชน สิงห์ปาร์ค-เชียงรายบราสแบนด์ เปิดโอกาสให้กับเยาวชนที่สนใจเรื่องของทักษะดนตรี เข้าร่วมวง ซึ่งขณะนี้มีจำนวนเยาวชนภายในวงประมาณ 70 คน โดยเน้นเยาวชนเป็นหลัก ที่รักในการเล่นดนตรี และอยากมีประสบการณ์

เยาวชนที่ผ่านการคัดเลือกได้มาเล่นภายในวงดนตรีเยาวชน สิงห์ปาร์ค-เชียงรายบราสแบนด์ ต่างดีใจที่ได้รับโอกาส และยังได้เพื่อนได้ประสบการณ์ ในวงดนตรีใหญ่ๆ รวมทั้งโชว์ความสามารถของตัวเองอย่างเต็มที่

นอกจากนี้ เยาวชนยังได้ร่วมทำกิจกรรมกับชุมชน และออกงานให้องค์กรต่างๆได้ ทำให้พวกเขากล้าแสดงออก และนำความรู้ความสามารถไปประกอบอาชีพได้ในอนาคต ซึงในอนาคตอาจมีโครงการสนับสนุนการแข่งขันระดับภาค ระดับประเทศ และระดับโลก เพื่อให้เยาวชนได้มีความสามารถด้านดนตรีสากล และไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด



รายงานโดย : นิติทัศน์ ถาวรกูล