ไม่พบผลการค้นหา
สวนกุหลาบยังหาชัยชนะไม่เจอ ยิงได้ก่อนแต่โดนอัสสัมชัญไล่เจ๊าท้ายเกม 1-1 ในศึกฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี นัดที่สอง

การแข่งขันในศึกฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 28 วันนี้ (13 พ.ย.) ที่สนามศุภชลาศัย นัดที่สอง คู่แรกเป็นการพบกันระหว่างสวนกุหลาบวิทยาลัย ที่นัดแรกพ่ายให้กับกรุงเทพคริสเตียนฯ 0-1 ลงสนามพบกับอัสสัมชัญ ที่นัดแรกเสมอมากับเทพศิรินทร์ 1-1

เกมนี้กุหลาบวิทยาลัย ยังคงยึด 11 ผู้เล่นในชุดเดิมที่แพ้ให้กรุงเทพคริสเตียนฯ ขณะที่อัสสัมชัญเปลี่ยนแปลงผู้เล่น 1 คนจากเกมที่เสมอกับเทพศิรินทร์ โดยเป็นทางด้าน นวพล ผูกบุญเชิด ที่ลงมาแทน ติณณภพ แส่งรุ่ง

ออกสตาร์ทเริ่มเกมในนาทีแรกสวนกุหลาบฯมีโอกาสทักทายก่อน เป็นทาง ฐนกร กระแสร์สัตย์ ที่ซัดบอลจากหน้ากรอบเขตโทษ บอลพุ่งเกือบที่จะเสียบเสาแต่ผู้รักษาประตูของอัสสัมชัญ พุ่งปัดออกไปได้

นาทีที่ 7 เป็นทางฝั่งอัสสัมชัญ ที่ได้มาลุ้นบ้างจากจังหวะเตะมุมโดยเป็นทาง สิริมงคล ตั้งเจริญนุรักษ์ ที่ได้ขึ้นโหม่งแต่บอลไปตรงตัวนายด่านของสวนกุหลาบ

จากนั้นเป็นชมพูฟ้าที่ทำได้ดีกว่า และน่าจะได้ประตูออกนำในนาทีที่ 37 จากจังหวะที่เมธี สาระคำ ที่ขึ้นเกมมาทางฝั่งซ้ายก่อนจะปาดบอลเข้ามาหน้าปากประตูและเป็น ฐนกร กระแสร์สัตย์ ที่แปบอลไปโดนเสาก่อนที่จะถูกแนวรับของอัสสัมชัญ สกัดบอลทิ้งออกมา

3 นาทีถัดมาสวนกุหลาบฯหวิดนำอีกครั้ง ซึ่งเป็น สุมนะ สลับเพชร ที่เปิดฟรีคิกจากกลางสนามและเป็น เมธี สาระคำ ที่โหม่งบอลย้อยเกือบที่เข้าประตูแต่ยังดีที่แนวรับของอัสสัมชัญวิ่งมาเคลียร์บอลออกมาจากเส้นประตูได้อย่างหวุดหวิด ก่อนที่จะหมดครึ่งแรกทั้งสองทีมยังคงเสมอกับที่ 0-0

ครึ่งหลังเริ่มได้เพียง 5 นาที กองเชียร์สวนกุหลาบฯก็ได้เฮกันลั่นสนาม จากจังหวะที่ ธนพล ใจดี เปิดบอลเข้าหน้ากรอบเขตและ นนทพันธ์ นาคสวัสดิ์ โหม่งบอลย้อยเสียบคานเข้าไปประตูให้สวนกุหลาบฯ ออกนำ 1-0 

นาทีที่ 73 อัสสัมชัญ หวิดที่จะมาได้ประตูตีเสมอ โดยเป็น สง่าพงศ์ พุ่มพูลสวัสดิ์ ที่โหม่งบอลจากลูกฟรีคิก บอลหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย

จากนั้นความพยายามของอัสสัมชัญก็มาประสบความสำเร็จมาได้ประตูตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 85 จากการยิงของ ธนาวุฒิ หาญทะเล ที่ซัดบอลจากหน้ากรอบเขตโทษระยะ 20 หลา พุ่งเสียบโคนเสาสองเข้าประตูไปอย่างสวยงาม

อีกนาทีเดียวสวนกุหลาบฯหวิดได้ประตูเพิ่มเมื่อ ฐนกร กระแสสัตย์ กระชากบอลหลุดไปทางขวาก่อนที่ปาดบอลเรียดเข้ามาให้กับ เมธี สาระคำ แปบอลเน้นๆ แต่ทว่านายทวารของอัสสัมชัญโชว์ซูเปอร์เซฟได้อย่างหวุดหวิด ก่อนที่จะจบเกมทั้งสองทีมก็เสมอกันไปอย่างสุดมันส์ที่ 1-1 โดยแมนออฟเดอะแมตช์ ตกเป็นของ เมธี สาระคำ จอมทัพสวนกุหลาบ