ไม่พบผลการค้นหา
"ชูวิทย์" ได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ หลังรับโทษจำคุกครบ 1 เดือน ระบุขอเวลาพักผ่อนก่อน พร้อมชมกรมราชทัณฑ์เรียบร้อย-สะอาดขึ้น ฝากถึงอดีตพระพุทธะอิสระ "ไม่ต้องกลัวผม ไม่สบายก็ไปหาหมอ"

เวลาประมาณ 08.00 น. นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตหัวหน้าพรรครักประเทศไทย ได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ หลังรับโทษจำคุกครบ 1 เดือน ในคดีจงใจปกปิดบัญชีหนี้สินและทรัพย์สินอันเป็นเท็จ

21-7-2561 8-49-19.jpg

นายชูวิทย์ กล่าวว่า 1 เดือนที่ผ่านมาดูงานข้างใน ถือเป็นรอบที่ 3 แล้ว เหนื่อยหน่อย หลังจากได้รับการปล่อยตัวขอไปพักผ่อนก่อน ตั้งใจจะไปหาอาหารทะเลกิน ไปสูดอากาศดีๆ ส่วนเรื่องสุขภาพตอนนี้ปกติดี เพราะได้กินอาหารเป็นเวลาและได้ออกกำลังกาย 

นายชูวิทย์ กล่าวว่าการเข้าไปอยู่ในเรือนจำครั้งนี้ ไม่ต่างจากครั้งก่อนๆ แต่ต่างตรงที่กรมราชทัณฑ์เรียบร้อยขึ้น สะอาดขึ้น เจ้าหน้าที่ทุกคนดีมาก วันนี้กรมราชทัณฑ์เปลี่ยนไป ถึงแม้ว่าจะเป็นปลายทาง แต่ทำได้ดีที่สุดแล้ว 

สำหรับบทบาทสื่อมวลชน นายชูวิทย์ ยืนยันว่า ถ้ามีโอกาสก็อยากจะทำต่อไป เพราะเป็นหน้าที่ที่ดี ได้พูด ได้เห็นในมุมมองที่แตกต่าง 

ผู้สื่อข่าวถามว่า ได้เจอกับอดีตพระชั้นผู้ใหญ่บ้างไหม นายชูวิทย์ กล่าวว่า ได้เจอหมด อยากฝากบอกอดีตพระพุทธะอิสระว่าไม่ต้องกลัว ไม่สบายก็ไปหาหมอ เห็นตนแล้วก็กลัวไม่ยอมออกมา อยู่ข้างในศักดิ์ศรีทุกคนเสมอกันหมด เพราะฉะนั้นอะไรก็ต้องละวางไว้ที่หน้าประตู ใครเป็นรัฐมนตรี ใครเป็นนักโทษ ใครเป็นพระผู้ใหญ่ พอเข้าไปข้างในเป็นนักโทษเหมือนกันหมด


ขอขอบคุณภาพจาก : เฟซบุ๊ก ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์

อ่านเพิ่มเติม :