ไม่พบผลการค้นหา
หงส์แดงคืนฟอร์มเก่าง กลับมาคว้าชัยชนะในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง หลังบุกถล่มเดอะ เชอร์รีส์ 4-0 พร้อมขยับขึ้นท็อปโฟร์แล้ว

เกมพรีเมียร์ลีก ที่วิทาลิตี้ สเตเดียม เอเอฟซี บอร์นมัธ รับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ฟอร์มฝืดเสมอมา 2 นัดติดต่อกัน 

เริ่มคิกออฟ ลิเวอร์พูลบุกเข้าใส่ทันที อเล็กซ์ อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน กระชากบอลให้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ สอดมาโหม่งแต่หลุดกรอบออกไป 

จากนาทีที่ 10 หงส์แดงน่าจะได้ประตูแรก จาก อาเก้ ไปตัดฟาวล์ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน ได้ใบเหลือง คูตินโญ่ ปั่นฟรีคิกอ้อมข้ามกำแพงบอลเลี้ยวไปชนเสากระดอนออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 20 ความพยายามของหงส์แดงก็เป็นผล จาก โรเบิร์ตสัน เบิลต่อให้ คูตินโญ่ ลากเข้าใน ก่อนแตะหลบแนวรับซัดเข้าเสาแรกอย่างสวยงาม ทีมเยือนนำ 1-0

AP17351610126107.jpg

ลิเวอร์พูลไม่ให้แฟนรอนาน ยิงประตูสองเพิ่มในอีก 6 นาทีต่อมา จากการส่งต่อของคูตินโญ่จากมุมซ้าย ให้ฟีร์มิโน่ตวัดให้ ลอฟเรน พุ่งโหม่งจ่อๆ นำอีก 2-0 

และก่อนจบครึ่งแรกเพียงนาทีเดียว อเล็กซ์ อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน จ่ายให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เลี้ยงไปอัดเสียบเสาเด็ดขาด ลิเวอร์พูลนำห่างไกล 3-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้ 

กลับมาครึ่งหลัง หงส์ยังคงครองบอลได้มากกว่า แถมบวกประตูย้ำชัยในนาทีที่ 66 จากลูกโขกของ ฟีร์มิโน 

จบเกม ลิเวอร์พูลบุกชนะบอร์นมัธ 4-0 เก็บเพิ่มเป็น 34 แต้มจาก 18 เกม ขึ้นมารั้งอันดับ 4 ของตาราง มีแต้มตามหลังจ่าฝูง แมนฯซิตี้ ห่าง 18 คะแนน ส่วน บอร์นมัธ มี 16 คะแนน อยู่อันดับที่ 16 อยู่เหนือโซนตกชั้นแค่คะแนนเดียว

คูตินโญ่.jpg