ไม่พบผลการค้นหา
'เพชร กรุณพล' หาเสียง เลือกตั้งซ่อม แนะนำตัว ชาวเคหะเรือนจำคลองเปรม ย้ำอย่าลืมไปใช้สิทธิเลือกตั้ง 30 ม.ค.นี้ ระบุเขตจตุจักร มี 3 แขวงต้องไปใช้สิทธิ ประชาชนบางส่วนยังไม่รู้

วันที่ 8 ม.ค. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรุณพล เทียนสุวรรณ ผู้สมัครเบอร์ 6 ส.ส. กทม. เขต 9 หลักสี่-จตุจักร (ยกเว้นแขวงจตุจักร-จอมพล) และคณะ ลงพื้นที่หาเสียงบริเวณเคหะเรือนจำคลองเปรม เพื่อแนะนำตัวให้กับประชาชนในเขตจตุจักรแห่งนี้ เพราะก่อนหน้านี้สื่อต่างๆ ได้เชิญชวน ให้ประชาชนไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งซ่อม ในวันที่ 30 มกราคมนี้ เขตหลักสี่

เพชร กรุณพล ก้าวไกล -8656-4153-8B45-E7E33644B648.jpeg

แต่ที่จริงแล้ว ยังมีเขตจตุจักร อีก 3 แขวงด้วย (ประกอบด้วย ลาดยาว-เสนานิคม-จันทร์เกษม) จึงทำให้ประชาชนในเขตนี้ ไม่ทราบมาก่อนว่าตนเองต้องไปใช้สิทธิเลือกตั้งซ่อมด้วย ดังนั้นการลงมาพื้นที่ มาหาเสียงในวันนี้ ก็เพื่อมาแนะนำตัวและเล่าถึงนโยบายต่างๆของพรรคก้าวไกล ให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ได้รับทราบ พร้อมทั้งยังเชิญชวนพี่น้องประชาชน ให้ไปใช้สิทธิเลือกตั้งซ่อมด้วย 

ขณะเดียวกัน ยังมั่นใจว่าพรรคก้าวไกลจะชนะการเลือกตั้งในเขตนี้ และผู้ผู้สมัครทุกพรรคก็ต่างมั่นใจในพื้นนี้ แม้เราจะเป็นพรรคที่ตั้งขึ้นมาใหม่ แต่ก็มีคนของพรรคที่ทำพื้นที่ เป็นทั้งอาสาสมัคร รวมถึงเป็นคนที่สนใจปัญหาในพื้นที่อยู่แล้ว จึงทำให้คลุกคลีอยู่กับปัญหาต่างๆ

"พรรคก้าวไกลเอง ก็จะนำปัญหาที่เกิดขึ้นในพื้นที่สะท้อนไปยังสภา เพื่อให้เกิดการแก้ไขในที่สุด หากวันนี้ใครพบเจอกันที่ไหนทก็สามารถเดินมาเล่าและบอกกล่าวปัญหาได้" การุณพลกล่าว

ระหว่างเดินหาเสียง การุณพลยังย้ำว่า วันนี้พรรคก้าวไกล เน้นความแตกต่าง จะเข้าไปตรวจสอบการใช้งบประมาณที่มาจากภาษีประชาชน

"หวังว่าภาษีทุกบาททุกสตางค์ที่จ่ายไป รวมถึงเงินกู้ จะนำมาใช้ให้เกิดประโยชน์และสร้างรายได้ให้ประเทศอย่างแท้จริงด้วย" การุณพลกล่าว