ไม่พบผลการค้นหา
สันธนะ ประยูรรัตน์ ดอดซบพรรคเพื่อไทย สมัครสมาชิกตลอดชีพ ชี้เหตุดลใจอุดมการณ์พรรคสอดคล้องกับแนวทางการต่อสู้

นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตรองผู้กำกับการสันติบาล และที่ปรึกษาบริษัทตลาดใหม่ดอนเมือง สมัครสมาชิกตลอดชีพกับพรรคเพื่อไทยแล้ว

นายสันธนะ ให้สัมภาษณ์ว่า ได้เดินทางไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทยตั้งแต่เมื่อวานนี้ (23 พ.ย.) เนื่องจากจะครบกำหนดตามกฎหมายที่หากจะลงสมัครรับเลือกตั้งต้องเป็นสมาชิกพรรคก่อนการเลือกตั้ง 90 วัน คือภายในวันที่ 26 พ.ย. นี้ ถ้าไม่มีการเลื่อนเลือกตั้ง

ส่วนเหตุผลที่ตัดสินใจเข้าพรรคเพื่อไทยนั้น นายสันธนะเห็นว่าถึงเวลาต้องก้าวข้าม แม้ตนจะเป็นจำเลยอยู่ในคดีพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยยึดสนามบิน แต่สถานการณ์วันนี้เปลี่ยนแปลงไป ตนถูกกระทำจากอำนาจ ซึ่งมีข้อมูลมากมายภายหลังคงได้รับรู้รับทราบ ขณะนี้พูดทั้งหมดไม่ได้

นายสันธนะ บอกต่อว่า วันนี้มีการเอากฎหมายมาปิดปาก ใช้อำนาจรัฐทำทุกอย่าง ตนไม่ยอม เราสู้มาแบบนี้สังคมมองเห็น นักการเมืองทุกพรรคเราก็รู้จักกันมา ก่อนหน้านี้ก็คุยกันอยู่ ที่เลือกพรรคนี้เพราะนโยบาย เน้นต่อสู้เพื่อความถูกต้องยุติธรรม ให้ตนได้ทำงานในส่วนที่เขาพร้อมให้โอกาส 

"ผมขอไว้แล้วจะลงสมัครรับเลือกตั้งเป็น ส.ส.เขตในกรุงเทพฯ นักการเมืองหรือนโยบายกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งก็มีข้อดีข้อเสียแตกต่างกันไปทุกพรรค ซึ่งพรรคเพื่อไทยสอดคล้องกับแนวทางการต่อสู้ของผม ในสถานการณ์บังคับถ้าไม่ทำให้บ้านเมืองตอนนี้จะทำตอนไหน"นายสันธนะ กล่าว

ทั้งนี้ในวันที่ 19 ธ.ค. ศาลแขวงดอนเมืองนัดฟังคำพิพากษาคดีที่นายสันธนะถถูกกล่าวหาว่าขัดขวางและดูหมิ่นเจ้าพนักงาน กรณีการตรวจค้นตลาดใหม่ดอนเมือง

อ่านเพิ่มเติม