ไม่พบผลการค้นหา
เคน ภูภูมิ - เอสเธอร์ - นัทตี้ มิส มิโมซ่า 2014 เดินทางเข้าพบรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อให้ปากคำกรณีรับรีวิวสินค้าเครือเมจิกสกิน ยืนยันลองใช้ก่อนรีวิวแต่ไม่มีผลข้างเคียง และตรวจสอบเลขทะเบียน อย. แล้ว

เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ , เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา และนัทตี้ นิศามณี มิส มิโมซ่า 2014 เดินทางเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจตามหมายเรียกกรณีรับรีวิวสินค้าเครือเมจิกสกิน โดยมี พล.ต.อ. วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาตำรวจแห่งชาติ และทีมเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการสอบปากคำ 

ซึ่ง เคน ภูภูมิ กับ เอสเธอร์ เปิดเผยว่า ก่อนรีวิวสินค้า ไม่ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ทุกครั้ง แต่ไม่เกิดผลข้างเคียงจากการใช้ และยืนยันว่าได้มีการสอบถามไปยังเอเจนซี่ที่ติดต่อให้รีวิวว่า สินค้ามีเลขทะเบียน อย. ถูกต้อง นอกจากนี้ยังมีนักแสดงคนอื่นๆ รับรีวิวด้วยเช่นกันทำให้เกิดความมั่นใจในสินค้า จึงตัดสินใจรับรีวิว

ด้าน นัทนี้ นิศามณี กล่าวว่า ได้รับการติดต่อให้รีวิวสินค้าจากคนรู้จัก ซึ่งก่อนจะโฆษณา มีการตรวจสอบเลข อย. แล้ว ไม่คิดว่าจะมีการสวมทะเบียน ส่วนตัวเสียใจ พร้อมยืนยันว่าต่อไปจะตรวจสอบสินค้าให้ละเอียดรอบคอบ 


ในขณะที่ พล.ต.อ.วิระชัย เปิดเผยว่า การสอบปากคำดารานักแสดง ตอนนี้คืบหน้าไปมาก ล่าสุดอยู่ระหว่างเร่งรัดผลการตรวจสอบสารในผลิตภัณฑ์กับกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ ว่าตัวไหนเข้าข่ายเป็นสารอันตราย เพื่อนำไปใช้ในการพิจารณาตั้งข้อกล่าวหากับดารานักแสดง นอกจากนี้มีการตรวจสอบพบว่าจะต้องเรียกนักแสดงเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมหรือไม่ เบื้องต้นคาดว่าอาจจะต้องออกหมายเรียกดารา เน็ตไอดอลเพิ่มอีกประมาณ 20 คน แต่อยู่ระหว่างดำเนินการ โดย รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยืนยันว่า คดีนี้จะต้องแล้วเสร็จภายในเดือน มิ.ย. และขณะนี้ยังเหลือดารานักแสดงอีกหลายคนที่ยังไม่เดินทางเข้าให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่