ไม่พบผลการค้นหา
แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จัดแคมเปญ บ้าน LH BEST LOT โอกาสสุดท้ายกับ YEAR END CELEBRATION 2018

บ. แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) จัดแคมเปญ 'บ้าน LH BEST LOT โอกาสสุดท้ายกับ YEAR END CELEBRATION 2018' เพื่อมอบความสุขยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีทั่วกรุงเทพฯและปริมณฑลที่พิสูจน์แล้วกว่า 100 ครอบครัวว่าดีจริง

แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ คัดสรรบ้านเดี่ยว บ้านคู่และทาวน์โฮม สร้างเสร็จพร้อมอยู่ 24 โครงการ ทั้งแบรนด์ LADAWAN นันทวัน มัณฑนา ชัยพฤกษ์ พฤกษ์ลดา inizio Villaggio และ indy ซึ่งครอบคลุม 7 โซนรอบกรุงเทพฯและปริมณฑล ทั้ง

- โซนราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า-ศาลายา 

- โซนรัตนาธิเบศร์-บางใหญ่-บางบัวทอง 

- โซนรังสิต-ลำลูกกา 

- โซนรามอินทรา-วัชรพล 

- โซนสุวรรณภูมิ-ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า 

- โซนอ่อนนุช-บางนา-ศรีนครินทร์ 

- โซนพระราม 2-ประชาอุทิศ-เพชรเกษม 

โดยคัดแปลงดีที่สุด แปลงคุ้มค่า แปลงทำเลดี แปลงสวนใหญ่พิเศษ และแปลงตกแต่งพร้อมเข้าอยู่อาศัย ในราคาพิเศษ พร้อมสิทธิพิเศษและรับส่วนลดเพิ่ม ในโอกาสสุดท้ายเพื่อมอบความสุขยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีนี้ ราคา 2-50 ล้านบาท 

บ้านทุกหลังเป็นบ้านสร้างเสร็จก่อนขาย มาตรฐานแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ สภาพโครงการเสร็จสมบูรณ์ ร่มรื่น และสโมสรพร้อมใช้ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. พร้อมบริการหลังการขาย โดยแต่ละโครงการจะคัดบ้านคุณภาพแปลงพิเศษ ราคาพิเศษจริงๆ จำนวนไม่มาก ซึ่งความพิเศษของแต่ละแปลงต่อโครงการอาจมีเพียงยูนิตเดียว เพื่อเป็นของขวัญส่งท้ายปีให้แก่ผู้สนใจ

สำหรับผู้ที่สนใจจะซื้อบ้าน LH BEST LOT นี้สามารถเยี่ยมชมบ้านแปลงจริง ณ โครงการ ในทำเลที่สนใจ และลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดเพิ่มสูงสุดถึง 300,000 บาทได้ที่ http://bit.ly/2TesTcN (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1198                              


Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog