ไม่พบผลการค้นหา
ดอนนี เยน เผยภาพยนตร์เรื่องยิปมันภาค 4 ใกล้เปิดกล้องแล้ว พร้อมฉายในปีนี้ ด้านผู้อำนวยการสร้างยอมรับจ่ายค่าตัว ดอนนี เยน หลักร้อยล้านเพื่อให้กลับมารับบทยิปมันเป็นครั้งที่ 4

เรย์มอนด์ หว่อง ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ยิปมัน 3 ภาคแรก เปิดเผยว่าได้จ่ายค่าตัวให้ดอนนี เยน สูงถึง 100 ล้านเหรียญฮ่องกง หรือเกือบ 400 ล้านบาท เพื่อให้เขากลับมารับบท ยิปมัน ปรมาจารย์มวยจีนหย่งชุนในภาพยนตร์อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเรย์มอนด์ให้สัมภาษณ์ว่าถ้าเป็นภาพยนตร์เรื่องอื่น เขาคงไม่กล้าจ่ายค่าตัวให้นักแสดงมากขนาดนี้ แต่ว่าสำหรับหนังยิปมัน เขามองว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า หากพิจารณารายได้ของหนังยิปมันที่ผ่านมา ซึ่งนอกจากค่าตัวแล้ว ดอนนี เยน ยังจะได้รับส่วนแบ่งจากรายได้ของภาพยนตร์ด้วย

ขณะที่ดอนนี เยน ได้โพสต์รูปภาพและข้อความลงในบัญชีเฟซบุ๊กส่วนตัวเมื่อวานนี้ บอกว่าในปีนี้เขามีตารางการถ่ายทำภาพยนตร์ทั้งหมด 4 เรื่อง ซึ่งเรื่องแรกก็คือยิปมันภาค 4 ที่กำลังจะเปิดกล้องในเร็วๆนี้ และจะพร้อมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ภายในปีนี้

ipman4poster.jpg

สำหรับเนื้อเรื่องของหนังยิปมันภาค 4 ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดมากเท่าไร แต่ภาพยนตร์จะถ่ายทำในสหรัฐฯ และก่อนหน้านี้ สื่อของฮ่องกงเคยรายงานว่าเรื่องราวในยิปมันภาค 4 จะเกิดขึ้นที่ย่านไชนาทาวน์ในสหรัฐฯ และมี บรูซ ลี ซึ่งเป็นลูกศิษย์คนหนึ่งของยิปมันเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย