ไม่พบผลการค้นหา
ตูน บอดี้สแลม และทีมงานก้าว มอบเงินบริจาคก้อนแรกจำนวน 1,300 ล้านบาท ให้ 11 โรงพยาบาลนำไปจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์แล้ว

25 ก.พ.2561 นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม จัดงานมอบเงินบริจาคในโครงการ“ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ” จำนวน 1,300 ล้านบาทให้กับ 11 โรงพยาบาล เช่น โรงพยาบาลยะลา , โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี ,โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร จังหวัดปราจีนบุรี และโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า เป็นต้น เพื่อนำไปจัดสรรซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ที่แต่ละโรงพยาบาลตั้งใจจัดซื้อไว้ 


26-2-2561 8-26-02.jpg

ภาพจากเพจเฟซบุ๊ก : ก้าว

ทั้งนี้ ภายในงานยังได้มีการจัดกิจกรรม ลอง RUN 2018 ซึ่งเป็นการวิ่งระยะทาง 5 กิโลเมตร เพื่อเชิญชวนประชาชนที่ยังไม่เคยลองวิ่ง ได้เข้าร่วมออกกำลังกายด้วย เพื่อระดมเงินบริจาคสมทุนจัดซื้อเครื่องมือทางการแพทย์ของโรงพยาบาลไม้แก่น จังหวัดปัตตานี หลังมีการขอความช่วยเหลือแบบเร่งด่วน

ตูน บอดี้สแลม กล่าวว่า ดีใจที่กิจกรรมก้าวคนละก้าวได้ส่งเสริมให้ทุกคนหันมาดูแลตัวเองและออกกำลังกายกันมากขึ้น โดยหากย้อนไปเมื่อ 5 ปีที่แล้วก็เริ่มวิ่งจากระยะทาง 10 กิโลเมตร ที่เปลี่ยนชีวิตไปตลอด จึงอยากให้กิจกรรมวิ่งในวันนี้ เป็นการเริ่มวิ่ง 5 กิโลเมตรแรกของใครหลายคน ที่พร้อมจะต่อยอดไปสู่ 10 กิโลเมตร และต่อๆ ไป พร้อมหวังด้วยว่าจะเปลี่ยนแปลงชีวิตของทุกคน ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงของร่างกาย เพื่อสร้างประโยชน์ให้แก่คนอื่นไม่มากก็น้อยในอนาคตข้างหน้า

ด้านนายชายชาญ ใบมงคล ผู้ประสานงานและดูแลการวิ่ง โครงการก้าวคนละก้าว กล่าวว่า ได้ตัดเงินยอดแรก เมื่อวันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา จำนวนเงิน 1,300 ล้านบาท จากยอดรวมโดยประมาณ 1,377 ล้านบาทมอบให้ตัวแทน 11 โรงพยาบาล และโครงการก้าวคนละก้าวยังคงมีการรับบริจาคถึง 31 พฤษภาคมนี้ ซึ่งจะดำเนินการตัดยอดและจัดสรรเงินอีกครั้ง ให้แก่ทั้ง 11 โรงพยาบาล