ไม่พบผลการค้นหา
"ชวลิต วิชยสุทธิ์" ชี้เลือก "พรรคเพื่อไทย" ยกจังหวัด ได้ "คุณหญิงสุดารัตน์" เป็นนายกรัฐมนตรี ถ้าเลือกพรรคพลังประชารัฐได้ "พล.อ.ประยุทธ์"

นายชวลิต วิชยสุทธิ์ ผู้สมัคร ส.ส.นครพนม เขต 4 พรรคเพื่อไทยเปิดเผยแนวทางการรณรงค์หาเสียงว่า ช่วงนี้เข้าโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้งแล้ว แนวทางการรณรงค์หาเสียงตามเวทีปราศรัยย่อยตามตำบล หมู่บ้านต่าง ๆ จึงปรับแนวทางการหาเสียง เน้นสาระการอภิปรายที่กระชับ เข้าใจง่าย โดยบอกกับชาวบ้านว่า

"ถ้าเห็นว่า กว่า 4 ปีที่ผ่านมา ชาวบ้านเดือดร้อนจากปัญหาเศรษฐกิจ ปากท้อง รายรับไม่พอกับรายจ่าย หนี้ครัวเรือนเพิ่มสูงขึ้น ยาเสพติดระบาดมากขึ้น ให้พิจารณาเลือกผู้สมัครจาก "พรรคเพื่อไทย" ยกจังหวัด แบบถล่มทลาย เพื่อถ่วงดุลกับ 250 ส.ว. ก็จะได้ "คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์" เป็นนายกรัฐมนตรี เข้ามาแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนดังกล่าวข้างต้น" 

ประการสำคัญ ในช่วงโค้งสุดท้ายนี้ พรรคเพื่อไทยจะเปิดนโยบายสำคัญด้านการเกษตรซึ่งจะส่งผลดีต่อเกษตรกรซึ่งเป็นอาชีพของคนส่วนใหญ่ของประเทศ โดยพรรคได้มีการพัฒนานโยบายให้สอดคล้องกับการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของเกษตรกรที่กำลังประสบอยู่ในขณะนี้ 

ทั้งนี้ พรรคเพื่อไทยจะได้ประกาศนโยบายสำคัญดังกล่าวต่อสาธารณะในต้นเดือน มี.ค. 2562 ขอให้ติดตามแต่ถ้าเห็นว่า อยากได้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีต่ออีกสมัย เพราะเห็นว่า บริหารประเทศได้ดี ทำมาค้าคล่อง สินค้าเกษตรราคาดี มีรายได้เพิ่มขึ้น ๆ หนี้สินลดลง ๆ ชาวบ้านมีความสุขสบายดี ก็เลือกพรรคพลังประชารัฐ พรรคการเมืองที่เสนอ พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรีต่ออีกสมัย

นายชวลิต กล่าวเพิ่มเติมว่า เป็นการรณรงค์หาเสียงอย่างตรงไป ตรงมา ชาวบ้านรู้ด้วยตนเอง พิสูจน์ด้วยตนเองว่า กว่า 4 ปีที่ผ่านมานี้ เงินในกระเป๋าเพิ่มขึ้น หรือลดลง หนี้สินเพิ่มขึ้น หรือลดลง ไม่มีใครโกหกตนเองได้

ดังนั้นวันที่ 24 มี.ค. 2562 วันเลือกตั้งทั่วไป จึงเป็นวันตัดสินอนาคตตนเอง ด้วยมือของประชาชนเอง ว่าจะเลือกพรรคการเมืองใดเข้ามาบริหารประเทศ