ไม่พบผลการค้นหา
สุดฟีเวอร์ คนแห่สั่งเมนู 'มินต์ชอค' ร้านกาแฟ ThinkLab พรรคเพื่อไทย เมนูสุดโปรดของ 'แพทองธาร' คิวสั่งมีถึง 160 คิว

เมื่อวันที่ 19 พ.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานจากพรรคเพื่อไทยว่า ร้านกาแฟ ThinkLab creative space and cafe ซึ่งตั้งอยู่ภายในที่ทำการพรรคเพื่อไทย ชั้น 1 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ได้เกิดปรากฏการณ์มีลูกค้าแห่มาต่อคิวสั่งซื้อเมนูสุดฮิต คือ มินต์ชอคโกแลต ราคาแก้วละ 90 บาท ซึ่งเป็นเมนูที่ แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยและแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย ชื่นชอบเป็นพิเศษและดื่มเป็นประจำ จนกระทั่งเกิดกระแสในโซเชียลมีเดีย โดยเมื่อวันที่ 15 พ.ค.ที่ผ่านมา แพทองธาร ได้เดินทางเข้าพรรคเพื่อไทยเพื่อแถลงข่าวภายหลังทราบผลการเลือกตั้งอย่างเป็นทางการ และประกาศสนับสนุนให้พรรคก้าวไกลเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 14.00น. ที่ร้านกาแฟ ThinkLab creative space and cafe ยังคงมีลูกค้าซึ่งมีทัั้งพนักงานออฟฟิศ และนิสิต นักศึกษาต่างทยอยมาสั่งเมนูดังกล่าว ขณะที่พนักงานร้านแจ้งกับผู้สื่อข่าวว่าตอนนี้เมนู มินต์ชอคโกแลต มีลูกค้าสั่งแล้วกว่า 160 แก้ว ซึ่งอาจจะต้องรอคิวนานกว่า 1 ชั่วโมง และเมื่อเมนูดังกล่าวเป็นที่่นิยมทำให้ทางร้านต้องสั่งสต๊อกเข้ามาเพื่อรองรับการสั่งซื้อด้วย ขณะที่ลูกค้าบางคนระบุว่าตามจากกระแสโซเชียลมีเดียมาสั่งซื้อเมนูสุดฮิตดังกล่าว

เวลา 16.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานร้านแจ้งว่า ขณะนี้ยอดสั่ง เมนู มินต์ชอคโกแลต ได้ทะลุเกิน 250 แก้วไปแล้ว

ทั้งนี้ร้านกาแฟ ThinkLab creative space and cafe เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 07.30 -17.00 น. หยุดวันเสาร์และวันอาทิตย์

แพทองธาร มินต์ชอค _3554.jpegร้านกาแฟเพื่อไทย มินต์ช็อค IMG_3545.jpegแพทองธาร IMG_3562.jpegกาแฟ เพื่อไทย IMG_3564.jpegแพทองธาร ชอคมินต์ IMG_3563.jpeg