ไม่พบผลการค้นหา
โฆษกเพื่อชาติ เผยหลังเปิดตัว ‘ศรัณย์วุฒิ’ ชูนโยบาย เพื่อชาติ เพื่อประชาชน ดันทีเด็ด ‘เกษตรร่ำรวย’ ขอเป็นประชาธิปไตยสายกลาง ย้ำหัวหน้าพรรคคนใหม่ไม่เอาเผด็จการ

วันที่ 22 พ.ย. 2564 เกศปรียา แก้วแสนเมือง โฆษกพรรคเพื่อชาติ ระบุว่า หลังจากเมื่อวันทีี 21 พ.ย. 2564 ได้มีการเปิดตัวหัวหน้าพรรคคนใหม่ ศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ ส.ส.อุตรดิตถ์ ที่ถูกพรรคเพื่อไทยขับพ้นพรรค ก็ได้สร้างความฮือฮาอย่างมากในแวดวงการเมือง เรียกได้ว่ากลบกระแสการเป็นงูเห่ากินกล้วยไปได้อย่างราบคาบ สำหรับ ศรัณย์วุฒิ เพราะท้ายที่สุดแล้ว ศรัณย์วุฒิก็ไม่ได้ย้ายไปซบอกขั้วตรงข้ามอย่างที่หลายๆคนคิดกัน แต่ยังคงอยู่กับฟากฝั่งฝ่ายค้านอย่างพรรคเพื่อชาติ ที่ยืนหยัดอยู่บนสโลแกนในการเป็นพรรคเกาะกลางประชาธิปไตย เปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถมาร่วมอุดมการณ์ได้ 

แต่ที่เด็ดที่น่าสนใจไปกว่านั้น คือนโยบายที่ได้เปรยๆออกมาในงานประชุมใหญ่ครั้งนี้ ที่พรรคเพื่อชาติชูนโยาย เพื่อชาติ เพื่อประชาชน เตรียมผลักดันนโยบาย “เกษตรร่ำรวย” ออกมาเรียกคะแนนเสียงชาวเกษตรกร ถือว่างานนี้ศรัณย์วุฒิ และพรรคเพื่อชาติทำการบ้านมาดี งัดเอาตำราวิชาการด้านภูมิศาสตร์เศรษฐกิจมาใช้ มองคุณสมบัติเด่นของไทยที่อยู่บริเวณเส้นศูนย์สูตร และการมีมรสุมพัดผ่าน กะว่าจะบริหารจัดการน้ำฝนแก้ปัญหาน้ำแล้งน้ำท่วม และให้ชาวเกษตรกรภาคอีสานรวมถึงภาคเหนือได้เฮไปพร้อมๆกัน 

โฆษกพรรคเพื่อชาติ ระบุว่า เรียกได้ว่าน่าจับตามองเป็นอย่างมาก ในการสู้ศึกในสนามเลือกตั้งคราวหน้า ตนมั่นใจว่าพรรคเพื่อชาติ มีศักยภาพและจะสามารถสร้างสีสันในสนามเลือกตั้งครั้งหน้า สามารถเรียกคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชนได้อย่างท่วมท้นตามที่ท่านหัวหน้าพรรคคนใหม่ได้กล่าวไว้ว่า “พรรคเพื่อชาติจะเป็นพรรคประชาธิปไตยสายกลาง จะไม่ขวาและจะไม่ซ้ายจนตกขอบ และจะเชิญชวนคนไทยทั้ง 70 ล้านคนมาร่วมคิดร่วมสร้างและเป็นเจ้าของพรรคร่วมกัน และพรรคเพื่อชาติจะเอาชนะในสนามเลือกตั้งอย่างแลนด์สไลด์ได้อย่างแน่นอน

เกศปรียา แก้วแสนเมือง-เพื่อชาติ