ไม่พบผลการค้นหา
ดารา-นักแสดง กลุ่มเพื่อนสนิท และแฟนคลับจำนวนมาก เดินทางไปร่วมงานฌาปนกิจศพ 'โอ วรุฒ' ณ เมรุวัดลัฎฐิวัน อำเภอแม่ริม

โดยบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างเศร้าโศก มีเพื่อนดารานักแสดงอาทิ นายยุทธพิชัย ชาญเลขา หรือ โดโด้, วสุ สิงห์แสงแก้ว, อุ้ย สุทธิตา เกตานนท์, โยโกะ ทาคาโน่, วิมลพันธ์ ชาลีจังหาญ, ใหม่ ณัฐฐา ลอย, จินตรา สุขพัฒน์, โย่ง เชิญยิ้ม, เหมี่ยว ปวันรัตน์ นาคสุริยะ, รอง เค้ามูลคดี, กอบสุข จารุจินดา ผู้จัดละครช่อง 3, เกรียงไกร อุณหะนันท์, ป๊อก ปิยธิดา, ตั๊ก นภัสกร, เวฟ สาริน และคนในวงการบันเทิงอีกจำนวนมาก ที่เคยร่วมงานกับ โอ วรุฒ รวมถึงแฟนคลับ และประชาชน ที่ทราบข่าวเดินทางมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก

โดยงานฌาปนกิจ ได้แจกของที่ระลึกเป็น รูปถ่ายของพระเอกหนุ่ม" โอ วรุฒ" ใส่ถุงแก้วโดยข้างในมีรูปถ่ายจากการแสดงละครเรื่องต่างๆ เช่น เรื่องคู่กรรม

ด้านนายเมทะนี บูรณะศิริ หรือ นีโน่ เพื่อนสนิท โอ วรุฒ เปิดเผยว่า หลังจากเสร็จพิธีฌาปนกิจแล้ว จะนำเถ้ากระดูกไปลอยอังคารที่ทะเลสาปดอยเต่า อ.ดอยเต่า จ.เชียงใหม่ ในวันพรุ่งนี้ (24 ธ.ค.) ตามความประสงค์ของมารดา โอ วรุฒ เนื่องจากพี่ที่เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้ ได้นำขี้เถ้ากระดูกไปลอยอังคารที่ทะเลสาปดอยเต่า จึงอยากให้ทั้งสองพี่น้องได้อยู่ด้วยกัน สำหรับเงินที่จัดการพิธีศพตลอด 100 วัน ใช้ไปประมาณ 400,000 กว่าบาท โดยจะไม่พยายามไม่ให้เกินไปกว่านี้ และเมื่อรวมกับเงินที่ได้จากการทำบุญของแฟนคลับ ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้จะเก็บส่วนที่เหลือให้กับครอบครัววรธรรมต่อไป

สำหรับพระเอกหนุ่ม "โอ วรุฒ" ป่วยหนักและได้รักษาตัวที่โรงพยาบาลในจังหวัดเชียงใหม่ ต่อมาเสียชีวิตด้วยอาการหัวใจวาย เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2561