ไม่พบผลการค้นหา
แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และ สส.เพื่อไทย ขึ้นรถ-ลงเรือ บรรเทาทุกข์ชาวบ้าน จากวิกฤตอุทกภัยภาคเหนือ พร้อมให้กำลังใจอาสาสมัครทำงานช่วยเหลือประชาชน

วันนี้ (24 ส.ค.2567) ที่ จ.น่าน น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย นายสรวงศ์ เทียนทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย / นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว สส.แพร่ / นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ สส.บัญรายชื่อ และประธานวิปรัฐบาล / นายดนุพร ปุณณกันต์ โฆษกพรรคเพื่อไทย / นพ.พรหมินทร์ เลิศสุริย์เดช เลขาธิการนายกรัฐมนตรี และ นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะแกนนำพรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่ จ.น่าน เพื่อติดตามสถานการณ์น้ำท่วม และ ให้กำลังใจประชาชนที่ประสบอุทกภัยน้ำท่วม โดยมี นายทรงยศ รามสูต , นายณัฐพงษ์ สุปริยศิลป์ พรรคเพื่อไทย รอให้การต้อนรับ

ทันทีที่มาถึง จ.น่าน น.ส.แพทองธาร เดินทางไปยังสถานีดับเพลิงเทศบาลเมืองน่าน ที่ใช้เป็นที่สำหรับประกอบอาหารเป็นโรงครัวแจกจ่ายประชาชนโดย น.ส.แพทองธาร ได้เดินทักทาย และ ให้กำลังใจ อาสาสมัครและสภากาชาด ที่มาช่วยกันปรุงอาหารให้กับประชาชน โดย น.ส.แพทองธาร ได้ช่วยปรุงอาหารในเมนู ผัดเส้น และช่วยทำข้าวผัดเมืองแพร่ ร่วมกับใน นพ.ชลน่าน และ บรรจุอาหารใส่ถุงเพื่อมอบให้กับผู้นำชุมชนเพื่อส่งต่อให้กับผู้ประสบภัยในจุดที่น้ำยังท่วมสูง 

โดยอาสาสมัครที่มาช่วยกันทำอาหาร และ บรรจุอาหารต่างรุมล้อมขอถ่ายภาพและแสดงความดีใจที่นายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคเพื่อไทย เดินทางมาเยี่ยมเยียนและให้กำลังใจถึงที่ แม้จะยังไม่สามารถปฏิบัติภารกิจนายกรัฐมนตรีได้ และมีชาวบ้านได้มอบกล้วยหอมให้น.ส.แพทองธาร พร้อมอวยพรว่า 'จะได้ทำทุกอย่างราบรื่นเหมือนการปอกกล้วย'

S__1900598.jpg


S__1900606.jpgS__1900596.jpg