ไม่พบผลการค้นหา
'ชัชชาติ' วิ่งผ่านศูนย์รับสมัคร ส.ส.กทม. คิดถึงช่วงเลือกตั้งผู้ว่าฯ กกต.อำนวยความสะดวกราบรื่น เชื่อครั้งนี้ผู้ใช้สิทธิ์มาก

วันที่ 3 เม.ย. เวลา 05.35 น. ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ให้สัมภาษณ์ระหว่างที่มาวิ่งออกกำลังกายผ่านหน้าอาคารไทยญี่ปุ่นดินแดง ว่าเห็นบรรยากาศวันนี้แล้วชวนให้นึกถึงวันที่มีการรับสมัครเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร มองว่าเป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์ และเชื่อว่าการเลือกตั้งครั้งนี้จะมีผู้ออกมาใช้สิทธิ์มากกว่าการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร

ส่วนปัญหาหลายอย่างที่เกิดขึ้นในการเลือกตั้งในครั้งนี้ไม่ว่าจะเป็นการแบ่งเขตเลือกตั้ง ที่อาจแบ่งเขตแตกต่างจากการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา แต่เชื่อว่าการจัดการทุกอย่างจะเรียบร้อย ส่วนเรื่องการจัดการเลือกตั้งรวมถึงบรรยากาศในวันเลือกตั้ง กทม.พร้อมอำนวยความสะดวกรวมถึงการตั้งข้อสังเกต ไม่ว่าจะเป็นการติดกล้อง CCTV ที่หน่วยเลือกตั้ง ซึ่ง กกต.ก็ไม่ได้ห้าม 

 อย่างไรก็ตามเชื่อว่าการเลือกตั้งครั้งนี้จะเรียบร้อยได้สมบูรณ์ พร้อมประเมินว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ประชาชนน่าจะออกมาเลือกตั้งมากกว่าครั้งเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครแน่นอน ส่วนพรรคการเมืองจะมาลงสมัครกี่พรรคก็เหมือนการแข่งกีฬา