ไม่พบผลการค้นหา
ครูเต้ย อภิวัฒน์ ไลฟ์จัดคอนเสิร์ตออนไลน์การกุศล หาทุนซื้อเครื่องดนตรีให้ รร.เขมราฐพิทยาคม และช่วยผู้เดือดร้อนโควิด-19 สยบกระแสดราม่ารักสามเส้า-ไม่มีเวลาปฏิบัติหน้าที่ ขรก.ครู

ตกเป็นกระแสดราม่าจากเหตุรักสามเส้า ครูเต้ย อภิวัฒน์ บุญเอนก วัย 27 ปี นักร้องแนวอินดี้อีสาน ไลฟ์เฟซบุ๊กกับแฟนคลับ เปิดใจถึงความรักครั้งเก่าพร้อมร่ำไห้ สู่ปมสอบสวน กรณีครูเต้ยไม่มีเวลาปฏิบัติหน้าที่ราชการครู ที่โรงเรียนบ้านกุดธาตุ จ.ขอนแก่น และจ้างคนอื่นมาสอนแทน แม้เขาจะเคยสัมภาษณ์อยู่เสมอ ว่าแบ่งเวลาสอนกับการแสดงดนตรีอย่างเต็มที่ โดยใช้เวลาพักผ่อนบนรถตู้ พอเล่นคอนเสิร์ตเสร็จก็ใช้เวลาที่อยู่บนรถตู้นอนพักผ่อนเพื่อที่วันรุ่งขึ้นจะได้สอนนักเรียน

ซึ่งเรื่องราวดราม่าดังกล่าว ทำให้เจ้าตัวเก็บตัวเงียบไม่ออกมาอธิบายกับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยวันที่ 26 เม.ย. ครูเต้ย ได้ไลฟ์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว Toey Apiwat Boonanak เปิดตอนเสิร์ตออนไลน์การกุศล รับบริจาคช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 และ ซื้ออุปกรณ์ดนตรี มอบให้ รร.เขมราฐพิทยาคม จ.อุบลราชธานี ซึ่งเป็นโรงเรียนที่ ครูเต้ย เรียนสมัยมัธยมศึกษา

ครูเต้ย

โดยเปิดคอนเสิร์ตด้วย บทเพลง กำลังใจ ของ โฮป ท่ามกลางคอมเมนต์จากแฟนคลับ ที่ขอส่งกำลังใจให้ครูเต้ยผ่านเรื่องราวร้ายๆ จากนั้น นำเพลงหลากหลายแนว ทั้ง แนวสตริง เพื่อชีวิต และลูกทุ่ง มาจัดแสดงตลอด 2 ชั่วโมง โดยได้ยอดเงินทำบุญร่วมแสนบาท ทั้งนี้ยังมีการเปิดประมูลเสื้อตัวที่เขาใส่ เพื่อนำรายได้สมทบทุน โดยประมูลไปที่ 5,500 บาท

ครูเต้ย

ตลอดการแสดงคอนเสิร์ตออนไลน์ ครูเต้ย ไม่ได้แสดงอาการเศร้า หรือเครียดจากกระแสข่าว พร้อมยังมีมุกตลกเล่น กับวงที่มาร่วมแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: