ไม่พบผลการค้นหา
ค่ำคืนแห่งความประทับใจ แบมแบม GOT7 และ ลิซ่า BLACKPINK นักร้องไอดอลเกาหลีสายเลือดไทย ยืนอยู่บนเวทีเดียวกัน พร้อมร่วมเฟรม แฟนคลับปลื้ม ผุดแฮชแท๊ก BamLisaxAIS ติดเทรนด์ทวิตเตอร์

จากกลุ่มเพื่อนแข่งเต้นในวัยเด็ก 2 นักร้องไอดอล สายเลือดไทย แบมแบม GOT7 กันต์พิมุกต์ ภูวดล และ ลิซ่า BLACKPINK ลลิษา มโนบาล ที่แยกย้ายไปเติบโต เป็นศิลปินที่เกาหลีใต้ แต่ต่างค่ายต่างสังกัด ทำให้ไม่มีภาพทั้งคู่อยู่บนเวทีเดียวกันตามสื่อต่างๆ แต่ล่าสุด ครบรอบ 30 ปี บริษัทโทรศัพท์มือถือ AIS ทั้งคู่ที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ ได้มาร่วมงาน และได้มีภาพประทับใจ เมื่อทั้งคู่ยืนอยู่บนเวทีเดียวกัน และเฟรมภาพเดียวกัน ทำเอาแฟนคลับ ปลื้มกับมิตรภาพของทั้ง 2 คน ผุดแฮชแท๊ก BamLisaxAIS ติดเทรนด์ทวิตเตอร์

ซึ่งในวัยเด็ก แบมแบม และ ลิซ่า ได้อยู่ทีมเต้น COVER ทีมเดียวกัน และเดินสายแข่งขันตามรายการต่างๆ ก่อนที่ทั้งคู่จะแยกย้ายไปเป็นเด็กฝึกของค่ายเพลงในเกาหลีใต้ และโด่งดังไปทั่วโลก

โดยช่วงเวลาสั้นๆที่ทั้ง 2 คนได้พูดคุยกันบนเวที แบมแบม ได้บอกแฟนๆว่า “จริงๆเราก็รู้จักกันอยู่แล้วนะครับ แต่พอขึ้นเวทีจริงๆแล้วทำไมมันเขินก็ไม่รู้”

นอกจากนี้ ทั้งคู่ยังได้โพสต์ภาพถ่ายคู่กัน ในอินสตาแกรมส่วนตัวของทั้งคู่ แสดงมิตรภาพอันแน่นแฟ้น

แบมแบม ลิซ่าแบมแบม ลิซ่า

บรรยากาศภายในงาน ลิซ่า ยังได้ร่วมสนุกกับผู้ชมในงาน คล้ายๆกับแฟนมีตติ้งช่วงหนึ่ง เธอให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกในการได้มาร่วมงานกับ AIS ในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนที่ 12 โดยเฉพาะป้ายโฆษณาขนาดใหญ่เป็นรูปของเธอในประเทศไทย

“ตอนแรกที่ได้เห็นป้ายก็ตกใจมากเลยค่ะ พอลงมาจากสนามบินแล้วก็เจอป้ายใหญ่มาก จริงๆแล้วก็เขินนะคะ ก็มีแอบถ่ายเก็บไว้บ้าง แล้วไม่ว่าจะเป็นเพื่อนที่เกาหลีเวลาที่เค้ามาเที่ยวที่ไทยพอเค้าเห็นป้ายก็จะถ่ายรูปส่งมาให้ดู ว่า ‘นี่ฉันเห็นเธอด้วยนะ’ ก็รู้สึกดีใจค่ะ”

ลิซ่า

สำหรับงาน ฉลอง 30 ปี AIS ยังได้รวม 12 พรีเซ็นเตอร์ อย่าง เจมส์ จิรายุ,เวียร์ ศกลวัฒน์,เบลล่า ราณี,แต้ว ณฐพร,มิว นิษฐา,เต้ย จรินทร์พร ,วี วิโลเลต,พุฒ พุฒิชัย ,เป๊ก ผลิตโชค,ทอม อิศรา,แบมแบม กันต์พิมุกต์ และลิซ่า ลลิษา จัดมินิคอนเสิร์ต มอบความสนุกให้อีกด้วย

เจมส์ จิ วิโอเลตเจมส์ จิดีเจพุฒเป๊ก ทอมเวียร์ เบลล่ามิว แต้ว เต้ย


Ais