ไม่พบผลการค้นหา
'ประยุทธ์'​ ย้ำ​ยังไม่ตัดสินใจ​ลง ส.ส.บัญชีรายชื่อ เบอร์หนึ่ง​ พรรครวมไทยสร้างชาติ​ ส่ายหัวอุบตอบดึง 'อาคม​' เสริมทีมเศรษฐกิจพรรคฯ

วันที่ 24 มี.ค. พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์โอชา​ นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลรัฐวิสาหกิจดีเด่น ประจำปี 2565

โดยระหว่างที่นายกรัฐมนตรี เดินจากตึกไทยคู่ฟ้า มายังตึกสันติไมตรี ผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามว่า ในการประชุมคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ เมื่อวานนี้ ได้ตัดสินใจจะลงสมัคร ส.ส. ระบบบัญชีรายชื่ออันดับ 1 หรือไม่ โดย พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวสั้นๆ เพียงว่า ยัง​ ยังไม่ตัดสินใจ

เมื่อถามต่อว่า จะดึง อาคม​ เติมวิทยาไพสิฐ​ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ไปช่วยงานเป็นทีมเศรษฐกิจของพรรคหรือไม่​ พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ตอบคำถาม เพียงแต่ใส่หัวเล็กน้อย ก่อนเข้าตึกสันติไมตรีในทันที

ด้าน อาคม​ เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ปฏิเสธการตอบคำถามสื่อมวลชน หลังถูกสอบถามว่าจะไปช่วย พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม​ ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) หรือไม่​ ว่า ไม่พูด ไม่พูด ไม่พูด

เมื่อถามย้ำว่า การที่ไม่พูดแสดงว่าไม่ปฏิเสธใช่หรือไม่ อาคม​ รีบปฏิเสธในทันทีว่า ไม่ใช่ๆ

เมื่อถามอีกว่าจะไปช่วยงานเบื้องหลัง เป็นประธานที่ปรึกษาพรรคใช่หรือไม่ อาคม รีบเดินหนีสื่อมวลชนในทันที