ไม่พบผลการค้นหา
เซอร์ไพรส์แฟนๆ หมอลำซิ่งสาว ‘แพรวแพราว แสงทอง’ หมั้นกับ ‘ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์’ เน็ตไอดอล อายุห่าง 12 ปีไม่เป็นอุปสรรคความรัก ตั้งใจมีลูกก่อนจัดพิธีวิวาห์

ทำเซอร์ไพรส์ทั้งวงการลูกทุ่ง-หมอลำ เมื่อ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ หรือ บิ๊ก บ่าวอุดรพาเพลิน นักร้องเน็ตไอดอล ที่มีแฟนคลับจำนวนมากชื่นชอบในความตลก และพูดเก่ง บินเดี่ยวยกสินสอด มีทองคำแท่งกับเงินสดไปขอหมั้น แพรวพราว แสงทอง นักร้องลูกทุ่ง-หมอลำซิ่งสาวชื่อดัง ที่บ้านฝ่ายหญิงใน อ.เลิงนกทา จ.ยโสธร หลังจากเปิดตัวเป็นแฟนกันได้ไม่นาน เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความเคารพและให้เกียรติผู้ใหญ่ฝ่ายหญิงและว่าที่เจ้าสาว ทำพิธีเรียบง่ายตามประเพณีอีสาน โดยมีเพื่อนศิลปิน คนในวงการ และแฟนเพลงที่รู้เรื่องมงคลนี้ ร่วมแสดงความยินดี และอวยพรทั้งคู่ ขอให้มีความรักมั่นคง ยืนยงตลอดไป  

แพรวพราว บอกว่า เธอกับฝ่ายชายรู้จักกันมากว่า 2 ปี ตกลงคบกันเป็นแฟนมาได้ 1 ปีแล้ว แต่ที่เปิดตัวก่อนรับหมั้นไม่นาน  เพราะอยากศึกษากันให้มั่นใจว่าจะไปกันรอดหรือไม่ เนื่องจากเธอมีอายุมากกว่าฝ่ายชาย 12 ปี ซึ่งที่ผ่านมาฝ่ายชายได้พิสูจน์ให้เห็นว่ามีความจริงใจ ขยันทำมาหากิน สามารถดูแลเธอได้ แม้มีอายุอ่อนกว่าก็ตาม  

“ตอนแรกๆ คิดว่าเขาไม่แมน ตอนที่ไปออกเดตกันครั้งแรก เขาชวนไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ก็คิดว่าเอ๊ะทำไมเราอายุ 31 ปีแล้วต้องมาเดินตามก้นเด็กอายุ 18 ปี ต้อยๆ แต่หลังจากคบกันมาเขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เขาแมนมาก อายุน้อยกว่าเรามากก็จริง แต่สามารถดูแลเราได้ รู้สึกปลอดภัยรู้สึกอุ่นใจ เท่าที่คุยกันมารู้สึกว่าเขาเป็นผู้ใหญ่พอ ถามว่าใช้เวลา 1 ปีดูใจกันนานหรือยัง ยังไม่นานหรอกแต่เขาทำให้เรามีความมั่นใจ แตกต่างจากเด็กๆ คนอื่นที่มาจีบเรา และแตกต่างจากผู้ใหญ่บางคน ที่อายุเท่ากัน และมากกว่า วุฒิภาวะ ความคิด และจิตสำนึกยังไม่สู้คนนี้เลย ไม่ได้ชมแฟนตัวเอง แต่มาจากการที่ได้สัมผัส คนอย่างแพรวถ้าไม่มั่นใจก็คงไม่ตัดสินใจแบบนี้พูดขนาดนี้ อายุสามสิบกว่าปีแล้วพ่อแม่ก็ต้องการให้มีครอบครัวเป็นฝั่งเป็นฝาแล้ว จะมาเล่นสนุกไม่ได้”

แพรวพราว แสงทอง.jpg

หนุ่ม จ.อุดรธานี วัย 20 ปี เจ้าของซิงเกิล ‘ขั่วไข่’ 1 ใน 5 'เดอะบอยซุปตาร์อินดี้' ที่เคยตามไปอยู่กับแม่และใช้ชีวิตที่ประเทศฟินแลนด์ก่อนกลับมาอยู่เมืองไทย บอกว่า เขาเป็นฝ่ายเข้าไปขอทำความรู้จักนักร้องสาวรุ่นพี่ เพราะรู้สึกประทับใจตัวตนและผลงานเพลง จากนั้นก็พูดคุยกัน ปรับทุกข์ให้กำลังใจกันมาตลอด จนเกิดเป็นความรู้สึกดีๆ พัฒนาความสัมพันธ์จากพี่น้องมาเป็นคู่รัก ที่ผ่านมายอมรับว่าคุยกับผู้หญิงหลายคน แต่ตอนนี้เลิกประพฤติตนแบบนั้นแล้ว

ทั้งสองร่วมกันเผยอีกว่า ที่ต้องหมั้นหมายกันไว้ก่อน เพราะได้ฤกษ์งามยามดี หากผ่านพ้นไปจะเป็นเดือนร้อน ตามความเชื่อของชาวอีสาน แม้จะมีอายุห่างกัน 12 ปีแต่ก็ไม่มีอุปสรรคต่อความรัก ตั้งใจมีลูกก่อน ถึงจะจัดพิธีแต่งงานต่อไป อยากได้ผู้ชายและอยากมีทายาทด้วยกัน 3 คน