ไม่พบผลการค้นหา
'แพทองธาร-ณัฐวุฒิ’ นำทีม ‘ครอบครัวเพื่อไทย’ ลงพื้นที่ ‘ศรีสะเกษ’ เปิดยุทธการ 'ไล่หนูตีงูเห่า' เปิดตัวตัวแทนพรรครับใช้ประชาชนใน จ.ศรีสะเกษ

เวลา 09.45 น. วันที่ 16 มิ.ย. 2565 ที่ห้องแถลงข่าวพรรคเพื่อไทย ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน และหัวหน้าพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย ประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย ชี้แจงถึงกำหนดการจัดกิจกรรม 'ครอบครัวเพื่อไทย บ้านหลังใหญ่ หัวใจเดิม' ที่ จ.ศรีสะเกษ ในวันที่ 18 มิ.ย. 2565 ภายใต้ยุทธการ 'ไล่หนูตีงูเห่า' โดยจะเป็นการเดินสายพบปะพูดคุยกับพี่น้องประชาชนใน 3 เวที 3 พื้นที่ ได้แก่ อ.อุทุมพรพิสัย อ.ราษีไศลและอ.ขุนหาญ

การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ นำโดย อุ๊งอิ๊งค์-แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมพรรคเพื่อไทยและหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และ เต้น-ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย ที่เพิ่งมีการเปิดตัวรับภารกิจขับเคลื่อนครอบครัวเพื่อไทยทั้งระบบไปเมื่อวานนี้ (15 มิ.ย.) โดยจะลงพื้นที่จังหวัดศรีสะเกษเป็นครั้งแรก พร้อมด้วย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย สุทิน คลังแสง ส.ส.มหาสารคาม และรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย และ จาตุรนต์ ฉายแสง อดีตรักษาการหัวหน้าพรรคไทยรักไทย รวมไปถึง ส.ส.และสมาชิกพรรคเพื่อไทย

นพ.ชลน่าน กล่าวว่า กิจกรรมครอบครัวเพื่อไทยไปศรีสะเกษครั้งนี้เป็นการลงไปพูดคุย รับฟังปัญหา และเสียงสะท้อนจากพี่น้องประชาชน เพื่อนำข้อมูลมาจัดทำนโยบายในการแก้ไขปัญหาให้พี่น้องประชาชน อันเป็นหัวใจหลักของพรรคเพื่อไทย ที่สืบทอดมาจากพรรคไทยรักไทย และพรรคพลังประชาชน เรามุ่งมั่นที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงเพื่อคืนประชาธิปไตย คืนความหวัง คืนความฝัน คืนอนาคตและโอกาสให้พี่น้องประชาชนกลับมากินดีอยู่ดีอีกครั้ง เพื่อนำพาพี่น้องประชาชนและประเทศหลุดพ้นจากวิกฤตที่เกิดจากความบกพร่องผิดพลาดไร้ความสามารถของรัฐบาลในปัจจุบัน

ด้าน ประเสริฐ ส.ส.นครราชสีมาและเลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า กิจกรรม ‘ครอบครัวเพื่อไทยไปศรีสะเกษ' ภายใต้ยุทธการ 'ไล่หนูตีงูเห่า’ จะมีการเปิดตัวผู้ที่พรรคเพื่อไทยฝากไว้ให้รับใช้ประชาชนในพื้นที่ศรีสะเกษ ซึ่งจะเข้ามาเป็นตัวแทนพรรคในการประสานงานกับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ และเสนอตัวมารับใช้พี่น้องประชาชนในการเลือกตั้งทั่วไปที่กำลังจะมาถึง