ไม่พบผลการค้นหา
นายกฯ อวยพรปีใหม่สื่อมวลชน ประจำทำเนียบ "ขอให้มีความสุข สุขภาพแข็งแรง ประสบความสำเร็จตลอดตลอดปี 2565" ด้าน โฆษกรัฐบาลพร้อมข้าราชการการเมืองร่วมงานสังสรรค์ปีใหม่ สื่อทำเนียบฯ

วันที่ 24 ธ.ค. 2564) ธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ไตรศุลี ไตรสรณกุล รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยข้าราชการการเมือง โดยมีนายอนุชา บูรพชัยศรี รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง เสกสกล อัตถาวงศ์ กรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ร่วมรับประทานอาหารกลางวันกับสื่อมวลชน ประจำทำเนียบรัฐบาล ในงานกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนประจำทำเนียบรัฐบาล เนื่องในเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ภายใต้มาตรการ COVID-Free Setting 

โอกาสนี้ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมฝากคำอวยพรถึงยังสื่อมวลชนว่า "นายกฯ อวยพรสื่อมวลชนให้มีความสุขสุขภาพแข็งแรงประสบความสำเร็จตลอดตลอดปี 2565 "  

ธนกร ยังกล่าวขอบคุณพี่น้องสื่อมวลชนในนามโฆษกรัฐบาล ที่ได้ร่วมกันทำงานกับท่านนายกรัฐมนตรีและรัฐบาลมาอย่างดีมาตลอดทั้งปี พร้อมอวยพรให้สื่อมวลชนและครอบครัวสุขภาพแข็งแรงมีความสุข สร้างความสมดุลระหว่างการป้องกันโควิด-19 และการดูแลตนเองแบบครอบจักรวาล สุขสมหวัง ปี 2565 ทุกท่าน

ภายในงาน ยังมีการจับสลากของขวัญและมอบของที่ระลึก ให้ตัวแทนสื่อมวลชน โดยในปีนี้ ของขวัญที่นายกรัฐมนตรีมอบเป็นเครื่องดูดฝุ่น ขณะที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี มอบ เครื่องปั่นน้ำผลไม้แยกกาก เพื่อให้ทุกคนร่วมกันตระหนักและรักษาสิ่งแวดล้อม พร้อมดูแลสุขภาพ นอกจากนี้ รองนายกรัฐมนตรี รัฐมนตรีรวมถึง เลขาธิการนายกรัฐมนตรี ก็นำของขวัญมอบแก่สื่อมวลชนภายในงานด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง