ไม่พบผลการค้นหา
ต่อ ธนภพ เตรียมลงละครประกบคู่นางเอก แอฟ ทักษอร ถ่ายทอดบทบาทรักต่างวัย ในละคร 'ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ' เผยตื่นเต้น พร้อมเรียนรู้การแสดงจากนักแสดงรุ่นพี่

เป็นกระแสฮือฮาทันที เมื่อแฟนๆ ทราบข่าวว่า พระเอกวัยรุ่น อย่าง ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร เตรียมเล่นละครประกบคู่ นางเอกอย่าง แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ที่หวนกลับมาเล่นละครครั้งแรกในรอบ 7 ปี กับ ช่องวัน เรื่อง ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ

ล่าสุด ต่อ ธนภพ ได้มาร่วมงานแถลงข่าว “เนสกาแฟ เดย์” ปีที่ 2 #เชื่อมทุกความผูกพัน โดยร่วมเขียนแก้วเนสกาแฟ ส่งต่อความห่วงใยให้เหล่าตำรวจตระเวนชายแดนทั่วประเทศ ที่ลานกิจกรรมบริเวฯทางเชื่อมบีทีเอส สยาม ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน เจ้าตัว เปิดเผยว่า ตื่นเต้น และพร้อมจะเรียนรู้การแสดงกับนักแสดงรุ่นพี่ ซึ่งพอทราบกระแสที่หลายคนอยากชมผลงานชิ้นนี้อยู่บ้าง แต่ไม่อยากให้เกิดความคาดหวัง ขอให้เชื่อใจ เพราะตั้งใจทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด

"ผมชื่นชมพี่เขามาก และก็ตื่นเต้นกับการกลับมาเล่นละครของพี่เขา พี่แอฟเก่งมาก ผมยังมีอะไรต้องเรียนรู้จากพี่เขาเยอะ เรียกว่าเราแลกเปลี่ยนกัน เราเคยทดลองเข้าฉากด้วยกันหลายฉาก ว่าจะเป็นยังไง ผมขออนุญาต ไม่พูดฟีดแบ็กที่ผมรู้สึกหลังลองเข้าฉาก เพราะไม่อยากให้เกิดความคาดหวัง แต่อยากให้เชื่อใจว่าเรา 2 คน เป็นคนที่ตั้งใจทำงานเต็มที่ทั้งคู่ เราจะพยายามให้ดีที่สุด ให้ทุกคนมีความสุขกับผลงานเรา"

ต่อ ธนภพ

ในส่วนบทที่อายุห่างกันเกินไป ต่อ เผยว่า "ผมมองว่านั่นแหละคือสิ่งที่คาดหวัง มันเลยน่าสนุกที่จะลอง ครั้งแรกที่เราคุยกับผู้ใหญ่เรายังนึกภาพไม่ออก ผมคิดว่ามันน่าสนุก และมันใหม่ ไม่เคยมีใครทำมาก่อน สุดท้ายแล้วผลมันจะเป็นยังไง ก็อยู่ที่คนดู การที่จะบอกว่า มันดีหรือไม่ดี ถูกใจไม่ถูกใจ ไม่ได้อยู่ที่ผม ผมมีหน้าที่ทำให้เต็มที่ อยากให้คนรอผลงานเรา และเชื่อใจ การทำงานหลายปีที่ผ่านมา เราไม่อยากหยุดอยู่กับที่ เราอยากพัฒนาฝีมือไปเรื่อยๆ"

ต่อ ธนภพ

ส่วนภาพประชาสัมพันธ์ละคร ที่นางเอกสาว แอฟ ทักษอร พิงไหล่ผู้ชายคนหนึ่ง ต่อบอกว่า "คนนั้นไม่ใช่ผมครับ ผมว่าแล้วว่าทุกคนต้องคิดว่าเป็นผม เพราะว่ามีคนแท็กรูปนั้นมาหาผมเยอะมาก จะบอกว่าจริง ๆ แล้ววันนั้นคิวผมกับพี่แอฟ ม่ตรงกัน ความจริงแล้วเรายังไม่ได้เปิดกล้องกันอย่างจริงจัง"