ไม่พบผลการค้นหา
อดีตโปรดิวเซอร์ วง The East Light ถูกออกหมายจับแล้ว ข้อหาทำร้ายร่างกาย 2 พี่น้องที่เป็นสมาชิกวง 'อีซอกชอล' 'อีซึงฮยอน' โดย ตร.สืบคดีตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา

หลังจากเมื่อ 2 เดือนก่อน อีซอกชอล ลีดเดอร์ของ The East Light บอยแบนด์จากเกาหลีใต้ ได้ออกมาจัดงานแถลงข่าวทั้งน้ำตา พร้อมกับทนายความ เพื่อเปิดเผยเรื่องราว ที่สมาชิกวง The East Light ถูกทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรงจากโปรดิวเซอร์ของวงมานานกว่า 3 ปี ภายหลังทำการสืบสวน ทนายของอีซอกชอลและอีซึงฮยอน 2 พี่น้อง สมาชิกวง The East Light ได้ออกแถลงอย่างเป็นทางการระบุว่า ทางตำรวจได้ออกหมายจับกุมตัวโปรดิวเซอร์ 'มุนยงอิล' แล้ว 

ทางสำนักงานอัยการกลางโซล ได้อนุมัติให้สถานีตำรวจบังเพ ออกหมายจับกุมตัวมุนยงอิล ตั้งแต่เมื่อวันที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา และตำรวจได้นำหมายจับไปควบคุมตัวมุนยงอิล เมื่อช่วงเช้าวันที่ 15 ธันวาคม

ขณะนี้เขาได้ถูกฝากขังอยู่ที่สถานีตำรวจซอโช ซึ่งจะถูกฝากขังเป็นเวลาอย่างน้อย 10 วัน เพื่อดำเนินการสอบสวน ทนายของ 2 พี่น้องสมาชิกวง The East Light จึงเชื่อว่าเขาจะถูกตัดสินจำคุกภายในปีหากไม่มีเหตุการณ์อื่นใดเกิดขึ้น

ทางตำรวจยังได้สอบสวน คิมชางฮวาน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) และ อีจองฮยอน ประธานบริษัท Media Line Entertainment ซึ่งเป็นต้นสังกัด เพื่อตรวจสอบว่าทั้งคู่มีส่วนร่วม และปล่อยให้เกิดการทำร้ายร่างกายผู้เยาว์หรือไม่ ซึ่งในตอนนี้สำนวนสวบสวนของคิมชางฮวานได้ถูกส่งต่อไปยังสำนักงานอัยการแล้ว ส่วนทางด้านของอีจองฮยอน ไม่มีการตั้งข้อหาฟ้องร้องแต่อย่างใด

theeastlight

ทั้งนี้ วง The East Light (เดอะ อีสต์ ไลต์) เป็นวงดนตรีบอยแบนด์เกาหลีใต้ จากค่าย Media Line Entertainment ซึ่งประกอบด้วยสมาชิก 5 คน ได้แก่ อีซอกชอล ลีดเดอร์วัย 18 ปี มือกลอง, อีซึงฮยอน อายุ 16 ปี มือเบส, อีอึนซอง อายุ 17 ปี ร้องนำและคีย์บอร์ด, คิมจุนอุก อายุ 16 ปี มือกีตาร์, จางซากัง อายุ 16 ปี ตำแหน่งร้องนำและกีตาร์ และ อีอูจิน วัย 15 ปี ตำแหน่ง ร้องนำและมือคีย์บอร์ด

The East Light เป็นที่รู้จักหลังเข้าร่วมในรายการ 'Produce 101' ซีซั่น 2 โดยหลังจากการเริ่มดำเนินการทางกฎหมาย สมาชิกของ The East Light ทั้งหมดได้ยกเลิกสัญญากับทาง Media Line Entertainment คดีดังกล่าวได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นอย่างมากในเกาหลีใต้ โดยแฟนเพลงได้มีการร้องเรียนไปยังเว็บไซต์ของทำเนียบรัฐบาล เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมอีกด้วย