ไม่พบผลการค้นหา
‘พีระพันธุ์-เอกนัฏ’ คุมเข้ม กทม. ลงพื้นที่ตรวจการบ้านว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.รทสช. กำชับลุยลงพื้นที่ ปรับประสบการณ์ใช้ให้ชนะใจประชาชน ประเดิมเขตบางกะปิ พบเสียงตอบรับดี มั่นใจมีกลยุทธ์ปลุกกระแส ‘ประยุทธ์’ สู้สนามกทม.

วันที่ 12 มี.ค. 2566 รายงานข่าวจากพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) แจ้งว่า ภายหลังวางตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. ของพรรคเสร็จสิ้นแล้ว พีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค รทสช. และเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค รทสช. จะลงพื้นที่ตรวจการบ้านของว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. ในทุกเขต อย่างเข้มข้น เพื่อกระตุ้นให้ทุกคนทำพื้นที่ให้เข้มแข็งมากที่สุด โดยผู้สมัคร ส.ส.ทุกคนจะต้องลงไปคลุกคลีกับชาวบ้านและเข้ารับฟังปัญหาของชาวบ้านให้ได้มากที่สุด โดยล่าสุด เอกนัฏ ประเดิมลงพื้นที่เขตบางกะปิ ร่วมกับ ฐิติภัสร์ โชติเดชาชัยนันต์ อดีตส.ส.กทม. เขตบางกะปิไปแล้ว ซึ่งนโยบายของพรรค รทสช. และตัวของ ฐิติภัสร์ มีเสียงตอบรับที่ดีจากประชาชนในพื้นที่เขตบางกะปิ

ทั้งนี้ ภายหลังที่มีการเปิดตัว พร้อมติดป้ายว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. โดยพรรค รทสช. ได้วางกลยุทธ์การหาเสียงในพื้นที่ กทม.ช่วงการเลือกตั้งเอาไว้แล้ว ซึ่งหลังประกาศเขตเลือกตั้งว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. ของพรรครทสช. พร้อมลงพื้นที่หาเสียงเต็มรูปแบบ

เอกนัฏ -3EBA-4679-BFA6-E2C163A6266C.jpegเอกนัฏ -3EBA-4679-BFA6-E2C163A6266C.jpeg