ไม่พบผลการค้นหา
'เสรีพิศุทธ์' ลงพื้นที่หาเสียงโค้งสุดท้ายเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 3 จ.นครศรีธรรมราช ซัดรัฐบาลทำเป็นลอยตัวเหนือความขัดแย้ง เตือนอย่าประมาทพลังประชาชน

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย รวมทั้งเเกนนำพรรค ลงพื้นที่ช่วยว่าที่ ร.ต.อภิรัฐ รัตนพันธ์ ผู้สมัครจากพรรคเสรีรวมไทย หมายเลข 2 หาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 3 จ.นครศรีธรรมราช ที่ ตลาดเช้าชุมชนบ้านเขาพระทอง อ.ชะอวด โดยได้ขอโอกาสจากชาวบ้านในการเลือกตัวแทนฝ่ายค้านเข้าไปเป็น ส.ส.ของคนนคร สัก 1 คน

S__39444490.jpg

“มีพรรคขาใหญ่เขาประกาศแพ้ไม่ได้ จะล้มยักษ์ให้ได้ โดยใช้กลวิธีทุกอย่าง ที่ชาวบ้านก็รู้ว่าใครแจกเงิน ใครแอบอ้างโครงการรัฐมาหาเสียง เชื่อว่า 2 วันก่อนเลือกตั้งแบ็งค์สีเทากับสีม่วง ๆ คงจะปลิวว่อนเต็มพื้นที่ เพราะผู้มีอำนาจบางคนถนัดในการขนอะไรที่สีเทาๆ ไว้ในรถ แต่ก็แปลกใจ ทำไม กกต.เงียบจัง ชาวบ้านรู้หมด คนไหนจดชื่อแจกเงิน คนไหนใช้ทหารมาขู่หัวคะแนนฝ่ายตรงกันข้าม แต่ทำไม กกต.ไม่ยักรู้ ถ้าสมัยผมเป็นตำรวจ ก็บุกเข้าไปจับเลย เอาให้ได้คาหนังคาเขาเหมือนที่บุรีรัมย์ตอนนั้น”พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าว

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวต่อว่า วันนี้สื่อมวลชนคงจะสนใจการลงพื้นที่ช่วยลูกพรรคหาเสียงของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ พี่ใหญ่แห่ง 3 ป.แต่สำหรับชาวบ้านคงไม่รู้ว่าจะไปฟังอะไรให้ได้สาระเพราะเวลาถามอะไรท่านจะตอบไม่รู้ไม่รู้ทุกเรื่อง ที่ผ่านมาเคยพูดเคยสัญญาอะไรไว้บ้างแล้วทำได้บ้างหรือไม่ จะปฎิรูปก่อนเลือกตั้งใช่ไหม จะสร้างความสมานฉันท์ปรองดองใช่ไหม จะแก้รัฐธรรมนูญแบบเร่งด่วนใช่ไหม ประเทศสงบจบที่ลุงตู่ใช่ไหม แล้วเป็นไงผ่านมา 7 ปี มีแต่ความขัดแย้ง

“รัฐบาลชุดนี้ใจดำอำมหิตปล่อยตำรวจไปใช้ความรุนแรงกับม็อบเด็กทุกวัน ขณะที่ตัวเองทำเป็นลอยตัวเหนือความขัดแย้ง ที่ผ่านมามีการรัฐประหาร ฉีกรัฐธรรมนูญแล้วตั้งเครือข่ายตัวเองมายกร่างใหม่ทั้งฉบับได้ แต่พอ ส.ส.ซึ่งเป็นตัวแทนประชาชนทั้งประเทศจะแก้บ้างกลับทำไม่ได้ จะไม่ยอมให้ทำ อย่างนี้ก็มีแต่ความขัดแย้ง ซึ่งก็ไม่เห็นว่าชาวบ้านจะได้ประโยชน์อะไรจากความขัดแย้งนี้ นอกจากคนกลุ่มเดิมหน้าเดิมที่กุมอำนาจ แต่อย่าประมาทพลังประชาชนเป็นอันขาด ดูอย่างประเทศพม่านั่นกระไร” พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :