ไม่พบผลการค้นหา
'สกลธี' ย้ำจุดยืน พปชร.ไม่ร่วมงาน 'พรรคชังชาติ – นโยบายทำลายเศรษฐกิจ' โต้กลับ 'เศรษฐา' ปมไม่ร่วมรัฐบาลกับ 2 ป. "ต้องถามด้วยว่าเราจะอยากร่วมด้วยหรือเปล่า"

วันที่ 23 เม.ย. สกลธี ภัททิยกุล กรรมการบริหารและหัวหน้าทีมผู้สมัคร ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ระหว่างลงพื้นที่ย่านเขตบางแค กทม. จอมทอง บางบอน หนองแขม ถึงกรณีที่มีกลุ่มคนมาป่วนเวทีปราศรัยของพรรคพลังประชารัฐ และไปช่วยพรรคก้าวไกลหาเสียงนั้น ว่า เป็นเรื่องที่ย้อนแย้ง เพราะคนบางกลุ่มอยากให้มีประชาธิปไตย แต่ไปรบกวนการหาเสียงของพรรคการเมืองอื่น ตนมองมองว่าวันนี้ประเทศเข้าสู่การเลือกตั้งตามระบอบประชาธิปไตยเต็มที่ ทุกคนลงเลือกตั้งด้วยกติกาเดียวกันก็ควรแข่งกันตามกติกา หมดเวลาปั่นวาทกรรมพรรคทหาร ฝ่ายเผด็จการแล้ว ให้ประชาชนตัดสินใจดีกว่าว่าอยากให้ใครเข้ามาดูแลมากกว่ากัน

374722.jpg

ส่วนกรณีที่ เศรษฐา ทวีสิน และพรรคเพื่อไทย บอกว่าจะไม่ร่วมรัฐบาลกับ 2 ป.นั้น ก็เป็นสิทธิของเขา ซึ่งต้องถามด้วยว่า เราจะอยากร่วมด้วยหรือเปล่า

"จุดยืนของพรรคพลังประชารัฐ คืออยากก้าวข้ามความขัดแย้ง เราอยากเปิดโอกาสให้กับทุกฝ่าย อยากให้การหาเสียงของแต่ละพรรคเป็นไปด้วยดี ไม่มีการปะทะกันระหว่างพี่น้องประชาชน ให้ทุกคนรักกันเหมือนเดิม แต่ไม่ใช่ว่าเราจะไปรวมกับใครก็ได้ เราก็มีจุดยืนเรื่องชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ถ้าพรรคไหนแนวทางไม่ตรงกัน ก็รวมกันไม่ได้ และพรรคที่มีนโยบายทำลายเศรษฐกิจ เราก็รวมด้วยไม่ได้เช่นกัน”

374659.jpg