ไม่พบผลการค้นหา
คนในวงการบันเทิงอาลัย การจากไปของ ผู้กำกับละครชื่อดัง 'เติม ชนินทร ประเสริฐประศาสน์' ที่จบชีวิตตัวเอง จากภาวะเครียดด้านปัญหาสุขภาพ ในวัย 49 ปี

เป็นข่าวเศร้าในวงการบันเทิง เมื่อทราบข่าว เติม ชนินทร ประเสริฐประศาสน์ วัย 49 ปี ผู้กำกับละครชื่อดัง อย่าง แรงเงา ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งใจกลาง กทม. เสียชีวิตอยู่บนวีลแชร์ ตรวจสอบภายในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือร่องรอยการรื้อค้น จากการสอบสวนผู้ใกล้ชิดทราบว่า สาเหตุที่ผู้ตายก่อเหตุเนื่องจากเครียดเรื่องปัญหาสุขภาพ

นายชนินทร ประเสริฐประศาสน์ หรือ เติม เป็นผู้กำกับละครดังหลายเรื่อง อาทิ บริษัทบำบัดแค้น, จันทร์เอ๋ยจันทร์เจ้า, เลื่อมพรายรัก, แรงเงา ภาคแรก (เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และ เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ เป็นนักแสดงนำ), ดาวเคียงเดือน,เพลิงบุญ และอีกหลายเรื่อง รวมทั้งเป็นผู้เขียนบทละคร อาทิ ท่านชายปวรรุจ ละครในชุดสุภาพบุรุษจุฑาเทพ, สะใภ้จ้าว, แรงเงา 2 ซึ่งทั้งเขียนบทโทรทัศน์และกำกับการแสดง

โดยคนในวงการบันเทิง ต่างอาลัยกับการจากไปในครั้ง นี้ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร นางเอกคู่บุญที่ร่วมงานในละคร แรงเงา โพสต์อาลัย พี่เติมของหนู...หลับให้สบายนะคะ

ผู้จัดละคร และนักแสดงมากความสามารถ แอน ทองประสม ที่ได้ร่วมงานกับ ผู้กำกับดัง สมัยละคร บริษัทบำบัดแค้น เผยความรู้สึก เพิ่งได้คุยกันเมื่อสัปดาห์ก่อน

"ได้คุยกับพี่เติมเมื่อสัปดาห์ก่อน คุยกันได้20นาที แอนรู้สึกได้ว่า พี่เติมตอบช้าๆ เลยถามไปว่า ระหว่างคุยกัน พี่เติมรู้สึกเหนื่อยไม๊ พี่เติมตอบกลับมาว่า “พี่เหนื่อยมากแอน” แอนเลย พูดกลับไปว่า”งั้นพี่เติมไปพักนะพักให้สบายนะคะ แล้วคุยกันใหม่ แอนไม่รู้เลยว่านั้นคือประโยคสุดท้ายที่เราสองคนจะได้คุยกัน....หลับให้สบายนะคะพี่ชาย" แอนรักพี่นะคะ

สมจริง ศรีสุภาพ ผู้จัดละคร ที่ได้ร่วมงานกับ เติม ชนินทร ในซีรีส์สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายปวรรุจ ที่มารับหน้าที่เขียนบทโทรทัศน์ นำภาพสมัยร่วมงาน มาแสดงความอาลัย

"รูปนี้เป็นรูปที่พี่เติมชอบมากและขอให้ถ่ายให้หน่อยครั้งไปดูโลเคชั่นเพื่อเก็บข้อมูลมาเขียนบทคุณชายปวรวรุจ และก็ประสพความสำเร็จดังใจพี่ ขอบคุณจากหัวใจสำหรับความเป็นพี่เป็นน้องกันมากว่า30ปี พี่เป็นมากกว่าพี่ เป็นทั้งเพื่อน เป็นที่ปรึกษา เป็นบัดดี้ เป็นลมใต้ปีกให้คิงตลอดเวลา พี่เก่ง พี่ฉลาด พี่ลุ่มลึก มีอารมณ์ขันเป็นที่รักของทุกคนที่ได้ร่วมงานกับพี่ เมื่อพี่ป่วยรู้ตลอดนะว่าพี่เหนื่อย ทดท้อ คิงเคารพการตัดสินใจของพี่นะ พักให้สบาย หมดทุกข์หมดโศกเสียทีนะพี่นะ รักเสมอ"

เบลล่า ราณี แคมเปน นางเอกจากละคร เพลิงบุญ โพสต์อาลัย พักผ่อนนะคะพี่เติม ไม่เจ็บไม่ปวดแล้วนะคะ รักพี่เติมสุดหัวใจค่ะ

ทั้งนี้คนในวงการบันเทิง เปิดเผยว่า เติม-ชนินทร เริ่มมีอาการป่วยตั้งแต่กำกับละครเรื่อง "เพลิงบุญ" ด้วยโรคหัวใจโต ไม่สามารถผ่าตัดได้ และมีอาการเหนื่อยหอบ จากนั้นเรื่อง "แรงเงา2" อาการของเติม ก็หนักมากขึ้น บางวันจะมีรถพยาบาลมาจอดข้างๆ กองถ่าย หรือต้องไปโรงพยาบาลแบบกะทันหัน โดย "แรงเงา2" เป็นผลงานชิ้นสุดท้ายที่ฝากไว้ในวงการบันเทิง

วันนี้ (22 มิ.ย.) จะมีพิธีรดน้ำศพ ชนินทร ประเสริฐประศาสน์ เวลา 15.00 น. ที่ วัดอุทัยธาราม ศาลา2 และสวดพระอภิธรรม เวลา 17:00 น

กำหนดพิธีสวดพระอภิธรรม 3 วัน ระหว่างวันที่ 22-24 มิ.ย. และฌาปนกิจในวันเสาร์ที่ 27 มิ.ย. เวลา 15:00 น