ไม่พบผลการค้นหา
คุณอยากมีประสบการณ์นั่งทานอาหารค่ำกับอดีตประธานาธิบดีสหรัฐฯ หรือไม่ ถ้าหากคุณมีความคิดนี้ โดนัลด์ ทรัมป์ กำลังจะทำให้ความฝันของคุณกลายเป็นความจริง เพราะทรัมป์กำลังเปิดการระดมทุน โดยคุณจะสามารถมานั่งรับประทานอาหารค่ำเป็นการส่วนตัวกับเขาได้ ในราคาเพียงแค่ 250,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 8.2 ล้านบาท)

อดีตประธานาธิบดีทรัมป์ได้เปิดคำเชิญแก่ผู้ให้การสนับสนุน ‘Make America Great Again’ (MAGA) หรือกลุ่มทำให้สหรัฐฯ กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง ในการระดมทุนผ่านการจ่ายเงินเพื่อให้ได้ร่วมรับประทานอาหารค่ำกับทรัมป์เป็นการส่วนตัว ในราคาเพียงแค่ 250,000 เหรียญสหรัฐฯ 

การระดมทุนในครั้งนี้ มีชื่องานว่า “การประชุมเพื่อทวงคืนผู้สมัครสมาชิกรัฐสภา‘ ซึ่งงานจะถูกจัดขึ้นในวันที่ 23 ก.พ.ที่จะถึงนี้ ในที่พักส่วนตัวของทรัมป์อย่างบ้านพักมาร์อาลาโก ปาล์มบีช มลรัฐฟลอริดา โดยภายในงานจะมีว่าที่ผู้สมัครชิงตำแหน่งรัฐสภา ในการเลือกตั้งกลางเทอมสหรัฐฯ ในปี 2565 นี้เข้าร่วมด้วย

สำหรับราคาค่างวดในการรับประทานอาหารค่ำร่วมโต๊ะส่วนตัวกับทรัมป์นั้น จะตกอยู่ที่ 250,000 เหรียญสหรัฐฯ (125,000 เหรียญสหรัญฯ ต่อคน) โดยคู่รักที่เข้าร่วมรับประทานอาหารค่ำส่วนตัวกับทรัมป์จะได้รับรูปถ่ายร่วมเฟรมกับอดีตประธานาธิบดีเป็นที่ระลึก และจะสามารถเลือกจ่ายราคาที่พัก 2 คืน ในบ้านพักส่วนตัวมาร์อาลาโกของทรัมป์ได้ด้วย

แต่ถ้าหากว่าคุณมีงบประมาณจำกัด คุณสามารถเลือกจ่ายในราคา 100,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 3.3 ล้านบาท) หรือในราคา 50,000 เหรียญสหรัฐฯ ต่อคน โดยคุณยังจะได้รับการถ่ายรูปคู่กับทรัมป์ แต่จะต้องนั่งรับประทานอาหารค่ำกับว่าที่ผู้สมัครชิงตำแหน่งรัฐสภาสหรัฐฯ แทน

ทั้งนี้ ยังมีอีกทางเลือกในการจ่ายเพียงแค่ราคา 5,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1.6 แสนบาท) โดยคุณจะได้นั่งรับประทานอาหารค่ำกับผู้สมัครชิงตำแหน่งรัฐสภา และจะได้รับคำแนะนำจากทรัมป์โดยตรงในเรื่องที่คุณต้องการจะปรึกษา อย่างไรก็ดี ผู้ที่ไม่สามาถเข้าร่วมงานได้ แต่ยังคงอยากให้การสนับสนุนอดีตประธานาธิบดีรายนี้ จะมีตัวเลือกในการบริจาคเงินให้แก่ทรัมป์ได้โดยตรงตามที่ตนเองต้องการ

ทรัมป์ลงจากตำแหน่งประธานาธิบดีในปี 2564 อย่างไรก็ดี อดีตประธานาธิบดีรายนี้ยังคงมีบทบาทโลดแล่นอยู่ในวงการการเมืองสหรัฐฯ โดยทรัมป์ยังคงขึ้นหาเสียงและระดมทุนอยู่เรื่อยๆ นอกจากนี้ ทรัมป์เองได้กล่าวย้ำอยู่บ่อยครั้งว่า เขาจะกลับมาเป็นผู้ท้าชิงตำแหน่งประธานาธิบดีอีกครั้งในการเลือกตั้งครั้งหน้าของปี 2567 ที่กำลังจะมาถึง

ที่มา:

https://www.independent.co.uk/news/world/americas/us-politics/donald-trump-dinner-250k-fundraiser-b2008038.html?utm_content=Echobox&utm_medium=Social&utm_source=Facebook&fbclid=IwAR1CS7j5_EQ9__0O0Adf3aSxv8HxH6YY6CKxSUbwoJe5h2MWELp_uz7XXd4#Echobox=1644003471