ไม่พบผลการค้นหา
พรรคไทยรักษาชาติยกทัพลงพื้นที่บางขุนเทียน เดินตลาดรับฟังเสียงสะท้อนจากประชาชน หวังรัฐบาลประชาธิปไตยแก้ไขปัญหาปากท้องและปัญหาเศรษฐกิจ ด้าน"ปรีชาพล" ชี้เศรษฐกิจจะดีต้องมีรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้ง พร้อมเตรียมนโยบายเอาใจคนกรุง

วันนี้ (23 ธันวาคม 2561) เวลา 09.00 น. ร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิช หัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ พร้อมด้วย นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ , ดร.ฤภพ ชินวัตร , ดร.พวงเพ็ชร ชุนละเอียด , นพ.เหวง โตจิราการ , นพ.เชิดชัย ตันติศิรินทร์ , นายประภัสร์ จงสงวน , นายนิคม ไวยรัชพานิช , น.ส.ชยิกา วงศ์นภาจันทร์ , น.ส.ขัตติยา สวัสดิผล และคณะทำงาน ลงพื้นที่พร้อมกับนางกมลพัฒน์ ปุงบางกะดี่ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตบางขุนเทียน เพื่อรับฟังความคิดเห็นพี่น้องประชาชน เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น พี่น้องประชาชนให้การต้อนรับอย่างเป็นกันเอง 

ในระหว่างเดินตลาดการเคหะธนบุรี ร.ท.ปรีชาพล ได้พูดคุยสอบถามกับพ่อค้าแม่ค้าที่ตลาดสด ต่างตอบเป็นเสียงเดียวกันว่าค้าขายไม่ค่อยดีทั้งๆ ที่เป็นวันหยุด ตลาดยังเงียบ หวังว่าพอมีเลือกตั้งแล้วเศรษฐกิจจะดีขึ้น พร้อมฝากพรรคไทยรักษาชาติช่วยดูปัญหาปากท้องประชาชนด้วย

หลังจากนั้น ทีมงานพรรคไทยรักษาชาติได้เดินทางไปท่าเทียบเรือคลองพิทยาลงกรณ์ เพื่อไปรับฟังปัญหาและความคิดเห็นของพี่น้องประชาชน โดยพี่น้องประชาชนได้มาสะท้อนปัญหาว่า ขณะนี้มีพื้นที่บริเวณติดชายฝั่งทะเลหายไปกว่า 5,000 ไร่แล้ว หลักกิโลฯ ที่ทาง กทม. เคยทำกั้นไว้ ตอนนี้มีน้ำทะลักล้นเข้ามา กินพื้นที่ไปกว่า 2 กิโลเมตรแล้ว และยังมีปัญหาน้ำเสียที่สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก และยังไม่ได้รับการแก้ไข อยากฝากให้พรรคไทยรักษาชาติช่วยดูแลและสานต่อเรื่องนี้ด้วย

ร.ท.ปรีชาพล กล่าวถึงการลงพื้นที่ในครั้งนี้ว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่พรรคไทยรักษาชาติลงพื้นที่ในเขต กทม. แต่เป็นครั้งที่ 3 แล้ว เมื่อเช้าได้ไปเยี่ยมเยียนพี่น้องชุมชนการเคหะธนบุรีมา พี่น้องให้การต้อนรับเป็นอย่างดี 

หัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติปัญหากล่าวต่อว่า พื้นที่เขตบางขุนเทียนถูกทำให้เป็นประเด็นทางการเมืองมานาน คนบางขุนเทียนเลยไม่มีโฉนดที่ดิน มีแต่โฉนดพื้นน้ำ ตั้งแต่สมัยรัฐบาลไทยรักไทยของท่านนายกทักษิณมีแนวคิดมีความตั้งใจจะแก้ปัญหาเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ให้ประชาชนให้ได้กินดีอยู่ดี มีนโยบายทำท่าเรือจากที่นี่ไปชะอำ จ.เพชรบุรี แต่ก็ถูกล้มไปก่อน มาสมัยรัฐบาลท่านนายกยิ่งลักษณ์จะสานต่อก็โดนรุมเร้าไม่สามารถสานต่อไปได้

ปัญหาที่เจอในวันนี้ ทุกภูมิภาครวมถึงพื้นที่ในเขต กทม. คือปัญหาเศรษฐกิจ รายได้ของประชาชนลดลงสวนทางกับสิ่งที่ควรจะเป็น ซึ่งเศรษฐกิจจะดีขึ้นได้ จะต้องมีรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้ง

เมื่อกล่าวถึงการสำรวจของซูเปอร์โพล เกือบ 60% พี่น้อง กทม.ยังไม่ได้ตัดสินใจลงคะแนนให้กับพรรคใด “ถึงแม้พรรคไทยรักษาชาติจะเป็นพรรคน้องใหม่ แต่เรามั่นใจในนโยบายและบุคลากรที่เรามีในการลงแข่งขันครั้งนี้ จะสามารถดึงพลังเงียบเหล่านี้ออกมาได้ และพรรคเตรียมตัวที่จะเปิดตัวผู้สมัครส.ส.ในนามไทยรักษาชาติช่วงหลังปีใหม่นี้” ร.ท.ปรีชาพลกล่าว