ไม่พบผลการค้นหา
นายกฯ เข้าทำเนียบกำหนดการแน่น ขณะที่ 'อนุทิน-ผบ.ตร.' รุดถกปัญหาหนี้นอกระบบ-หารือเปิดสถานบันเทิงถึงตีสี่

3 พ.ย. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวที่ทำเนียบรัฐบาล ช่วงเช้าวันนี้ เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เดินทางเข้าปฏิบัติภารกิจตามปกติในเวลา 08.28 น. โดยมีกำหนดการเป็นการประธานการประชุมหารือเรื่องหนี้นอกระบบที่ห้องสีม่วง ตึกไทยคู่ฟ้า ร่วมกับ อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ,พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ,พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร. 

โดยก่อนหารือ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ ระบุสั้นๆ ว่า วันนี้จะมาหารือกับนายกรัฐมนตรี เรื่องนโยบายการแก้ไขปัญหาหนี้นอกระบบ แต่ในส่วนของรายละเอียดค่อยว่ากันอีกที ก่อนเดินขึ้นตึกไทยคู่ฟ้าทันที

ผู้สื่อข่าวยังรายงานว่าเวลา 110.00 นายกรัฐมนตรี จะเป็นประธานการหารือแผนบูรณาการการท่องเที่ยว (การเปิดสถานบันเทิงถึง 04.00 น. ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต จังหวัดชลบุรี จังหวัดเชียงใหม่ และจังหวัดกรุงเทพมหานคร) ที่ห้องสีเขียว ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล

ขณะที่ช่วงบ่ายประธานกรรมการกลุ่มบริษัท เซ็นทรัล โดย ทศ จิราธิวัฒน์ และคณะผู้บริหาร มีกำหนดการเข้าเยี่ยมคารวะนายกรัฐมนตรี ก่อนที่ในเวลา 14.00 น. เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาชนจีนประจําประเทศไทย นายหาน จื้อเฉียง จะเข้าพบหารือข้อราชการกับนายกรัฐมนตรี ที่ห้องสีม่วง ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาลด้วย