ไม่พบผลการค้นหา
'เอี่ยม' ยัน 'สันติ-ก๊วน ส.ส.เพชรบูณ์' ไม่ไหลออก พปชร. มั่นใจเลือกตั้งรอบหน้าแลนด์สไลด์เมืองมะขามหวาน เปรียบเหนียวแน่นดั่งก้อนมะขามเปียก

เอี่ยม ทองใจสด ส.ส. เขต 6 จังหวัดเพชรบูรณ์ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงการเตรียมความพร้อมเลือกตั้ง ว่า พรรคพลังประชารัฐ ได้มีการเตรียมความพร้อมอยู่แล้ว อย่างพื้นที่จังหวัดเพชรบูรณ์ไม่มีปัญหาอะไรเลย ซึ่งวันที่ (27 ก.ย.) ก็จะมีการประชุมพรรคและคงจะเรียบร้อยทั้งหมด แต่เพชรบูรณ์เหมือนปั้นเดียวก้อนเดียวกันทั้งหมด 

ทั้งนี้ เอี่ยม ปฏิเสธตอบคำถาม ถึงกรณีที่ศาลรัฐธรรมนูญ จะอ่านคำวินิจฉัยประเด็นวาระการดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา โดยระบุสั้นเพียง ว่า ไม่สามารถจะรู้ได้

ส่วนกรณีกระแสข่าว สันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) จะย้ายไปซบพรรคภูมิใจไทย (ภท.) นั้น เอี่ยม ยืนยันพร้อมส่ายหน้าว่า จะไม่มีการย้ายพรรค และกล่าวย้ำว่าเป็นไปไม่ได้ อย่างไรก็จะไม่หนี เพราะนายสันติ เป็นเลขาธิการพรรค จะสู้กันต่อไป

เมื่อถามย้ำว่า ถ้าสันติ ไม่หนี ส.ส.ในพื้นที่จะไม่หนีใช่หรือไม่ เอี่ยม ยืนยันว่า ไม่หนี และไม่ทราบถึงที่มาของกระแสข่าวดังกล่าว ซึ่งอาจจะเกิดจากช่วงที่ ส.ส.คนอื่นมีการย้ายพรรค แต่อย่างไรเพชรบูรณ์ไม่ไปแน่นอน ยังคงเหนียวที่แน่นเปรียบเหมือนก้อน"มะขามเปียก"