ไม่พบผลการค้นหา
'หมอเหรียญทอง' ประกาศไล่ออก 'พญ.จรสดาว' ออกจาก รพ.มงกุฏวัฒนะ หลังเป็นหนึ่งในการร่วมลงชื่อ 386 แพทย์ที่เรียกร้องขอให้รัฐบาลอย่าใช้ความรุนแรงกับผู้ชุมนุม ด้าน 'พญ.จรสดาว' โพสต์ข้อความขอโทษคนไข้ ยอมรับครั้งนี้ปล่อยวางไม่ได้

พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ และผู้ก่อตั้งองค์กรเก็บขยะแผ่นดิน โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กระบุว่า ประกาศ รพ.มงกุฎวัฒนะ เรื่อง ไล่ออก พญ.จรสดาว ริมพณิชยกิจ เนื่องจาก รพ.มงกุฎวัฒนะมีนโยบายชัดเจนไม่รับผู้ร่วมงานที่เป็นแนวร่วมขบวนการอริราชศัตรู และด้วยปรากฎว่า พญ.จรสดาว ริมพณิชยกิจ ได้ร่วมลงชื่อคัดค้านโดยเป็น 1 ใน 386 แพทย์ที่เห็นว่าการสลายการชุมนุมอริราชศัตรูหมิ่นพระบรมเดชานุภาพฯ ในคืนวันที่ 16 ต.ค. 2563 เป็นการใช้ความรุนแรง ทั้งๆที่การสลายการชุมนุมนี้เป็นการสลายการชุมนุมที่มีขั้นตอนเป็นลำดับขั้นอย่างละมุนละม่อมไม่ใช่ความรุนแรง

ดังนั้นผมจึงไล่ออก พญ. จรสดาว ริมพณิชยกิจ ในทันทีนับตั้งแต่วันที่ 17 ต.ค. 2563 เวลา 23.19 น. เป็นต้นไป


ด้าน เฟซบุ๊ก Jarosdao Rimphanitchayakit  ของพญ.จรสดาว ริมพณิชยกิจ รพ.มงกุฏวัฒนะ ได้โพสต์ข้อความว่า ขอโทษคนไข้ทุกคนที่เคยดูแล ต่อไปนี้คงจะไม่ได้เจอกันที่ห้องตรวจเบอร์ 9 อาคาร B ชั้น 3 อีกแล้วนะคะ ขอบคุณที่ให้โอกาสหมอคนนี้ทำการรักษา คุณคืออาจารย์ที่ดีที่สุดของหมอ และญาติๆ ที่น่ารักคือกำลังใจของหมอในทุกวันที่ทำงาน

ขอบคุณอาจารย์เหรียญทอง แน่นหนา ที่ให้โอกาสศัลยแพทย์ทรวงอกคนนี้ทำงานที่โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ เป็นประสบการณ์ 1 ปีกว่าๆ อันทรงคุณค่าที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิต

ขอบคุณแพทย์ผู้ร่วมงานทุกท่าน ขอบคุณทีมพยาบาล RN PN Nurse Aid ทุกคนที่เคยร่วมงานด้วย ขอบคุณที่ให้โอกาสเราได้ทำงานร่วมกัน ขอโทษจริงๆ ที่ครั้งนี้เราปล่อยวางไม่ได้ ต่อจากนี้ ก็ยังไม่รู้ว่าชีวิตจะเป็นอย่างไร คิดว่าคงต้องหาทางเดินของตัวเองต่อไปล่ะนะ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :